Giải trí

Hậu bị Phi Nhung ‘dạy dỗ’, Hồ Văn Cường muốn dọn ra ở riêng với bố mẹ ruột, lý do gây ngỡ ngàng

Hậu bị Phi Nhung ‘dạy dỗ’, Hồ Văn Cường muốn dọn ra ở riêng với bố mẹ ruột, lý do gây ngỡ ngàng

Có thể nói, Hồ Văn Cường là một trong những người con nuôi của Phi Nhung được khán giả đặc biệt quan tâm. Nổi tiếng từ năm 13 tuổi sau khi đạt giải quán quân Vietnam Idol Kids năm 2016, Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, bảo trợ ăn học đến năm 18 tuổi.

Hồ Văn Cường - một trong những người con nuôi nổi tiếng của Phi Nhung.

Thời gian vừa qua, cả hai có những mâu thuẫn nhỏ. Qua đó, Phi Nhung đăng đàn lên mạng xã hội nhờ CĐM “dạy dỗ” vì thấy con trai dần xa lánh mọi người, mắc bệnh ngôi sao. Sau đó, Hồ Văn Cường cũng phải lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi và hứa sẽ sửa đổi.

Mới đây, sau dịp sinh nhật 18 tuổi, Hồ Văn Cường đã có những chia sẻ về dự định tương lai. Đáng chú ý, con nuôi Phi Nhung cho biết đang chuẩn bị tách ra ở riêng, không sống chung với mẹ nuôi nữa.

Hồ Văn Cường tiết lộ sẽ ra ở riêng, tách khỏi Phi Nhung trong thời gian tới.

Nam ca sĩ nhí tâm sự, ở tuổi 18, anh chàng bắt đầu cảm thấy mình phải có trách nhiệm lo cho gia đình, cho cha mẹ nhiều hơn. Anh đã có lời ngỏ xin Phi Nhung về sống với bố mẹ ruột để gia đình được đoàn viên.

Gia đình Hồ Văn Cường trước đây vô cùng khó khăn.

Qua đó, Số tiền 6 năm chạy show, đi hát, Hồ Văn Cường đều nhờ quản lý cất giúp. Anh sẽ sử dụng tiền này để mua nhà, lo cho cuộc sống gia đình bởi hiện tại, bố ruột Hồ Văn Cường ở tiệm chay của Phi Nhung, 2 mẹ con ở trong căn nhà chung với các anh chị em nuôi. Chị ruột và các cháu Hồ Văn Cường ở dưới quê. Vì thế, ước mơ về căn nhà riêng để mọi người được sum vầy, lo cho bố mẹ ruột có cuộc sống đầy đủ, Hồ Văn Cường muốn thực hiện sau khi được Phi Nhung cho phép.

“Nếu như không đủ tiền mua nhà, tôi sẽ nghĩ đến phương án đi thuê, miễn sao mọi người cùng sống chung một mái nhà" – Hồ Văn Cường nói.

Hồ Văn Cường cho biết nếu không đủ tiền mua nhà sẽ đi thuê.

Giọng ca “Sa mưa giông” cũng khẳng định không có chuyện bức xúc với Phi Nhung mà dọn ra khỏi nhà. Anh cho biết, nữ ca sĩ coi như con ruột, chỉ là đôi lúc chưa hiểu nhau nên xảy ra bất đồng.

Quãng thời gian dậy thì, Hồ Văn Cường gặp vấn đề thay đổi giọng hát nên đôi khi anh cảm thấy tự ti về bản thân, sống khép mình. Hồ Văn Cường lì lợm, không thích chia sẻ, thậm chí khủng hoảng tâm lý nên dẫn đến sự hiểu lầm của mẹ. Cũng may anh đã vượt qua gia đoạn khó khăn đó.

Phi Nhung và con trai nuôi đã làm lành và vui vẻ bên nhau.

Về phía Phi Nhung, nữ ca sĩ cùng hoàn toàn ủng hộ quyết định của con nuôi. Cô muốn Hồ Văn Cường tự chọn con đường mình muốn đi như học hành, nghề nghiệp, sau đó va vấp, tự lập với cuộc đời. Phi Nhung muốn Hồ Văn Cường trưởng thành hơn bằng cách vừa đi làm, đi học, vừa theo đuổi ca hát.

“Lúc nhỏ, tôi và mẹ Phi Nhung nói chuyện, đùa giỡn rất nhiều. Nhưng khi đến tuổi dậy thì 16, 17 tuổi, tôi không gần gũi với mẹ như trước. Tôi nghĩ do thay đổi môi trường học hành khiến tôi khó hòa nhập với bạn bè. Nhất là khi tôi bị vỡ tiếng, tôi cảm thấy tự ti về giọng hát. Khoảng thời gian đó, tôi sống khép kín, cần thời gian ở một mình. Tính tôi lì lợm, lại không thích chia sẻ hay tâm sự với ai nên mới khiến cho mẹ Nhung hiểu lầm. Ba mẹ tôi thấy con trai như vậy cũng lo lắng và động viên tôi nhiều. Để vượt qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý đó, tôi tìm đến việc chơi game, đánh lừa suy nghĩ của bản thân. Cũng may, bây giờ tôi thấy mình đã đủ chín chắn, tự tin hơn. Mối quan hệ của tôi và mọi người cũng thoải mái hơn".

Phi Nhung hoàn toàn ủng hộ quyết định của Hồ Văn Cường.

Về dự định trong tương lai, Hồ Văn Cường cũng dự định sẽ ra sản phẩm âm nhạc để tri ân khán giả, đánh dấu cột mốc 18 tuổi. Năm nay, nam ca sĩ sẽ thi vào đại học ngành Marketing nên việc học hành sẽ khá áp lực.

Quán quân Vietnam Idol Kid 2016 chia sẻ về những dự định trong tương lai.

Quán quân Vietnam Idol Kids tâm sự áp lực lớn nhất là không được làm điều mình thích vì sợ ảnh hưởng tới người thân. Hồ Văn Cường hiểu rằng làm người công chúng thì phải chấp nhận dư luận khen, chê. Quan trọng là bản thân anh cần cố gắng bình tĩnh vượt qua. Hy vọng chặng đường sắp tới, dấu ngoặt đánh dấu sự trưởng thành, Hồ Văn Cường sẽ luôn giữ vững lâm lý và đam mê để không phụ lòng mong mỏi của Phi Nhung.

 

Ninh Dương Lan Ngọc lộ nhan sắc thật khi bị chụp lén hậu bị vu oan lộ clip nóng, khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Sau những lùm xùm bị nghi lộ clip “giường chiếu”, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi để lộ nhan sắc thật bởi team "qua đường".