Giải trí

Hậu bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích, Nhã Phương rời Sài Gòn “đi trốn”, lộ mặt mộc gây chú ý

Hậu bị NSƯT Thành Lộc chỉ trích, Nhã Phương rời Sài Gòn “đi trốn”, lộ mặt mộc gây chú ý

Lùm xùm việc nghệ sĩ Thành Lộc chê bai phong cách làm việc của Nhã Phương vẫn được dư luận bàn tán khá nhiều trong thời gian qua. Liên quan đến vấn đề này, nữ chính “Trạng Quỳnh” và đoàn làm phim vẫn giữ im lặng, không lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, cộng đồng mạng cũng chú ý thấy cô nàng ít cập nhật mạng xã hội hơn. Nhiều phỏng đoán rằng Nhã Phương đang muốn để mọi chuyện trôi qua trong yên lặng, việc phát ngôn lúc này sẽ chỉ khiến tình hình trở nên phức tạp hơn.

truong-giang-nha-phuong-5

Mới đây, Trường Giang và Nhã Phương lần đầu lộ diện sau những tranh cãi, khiến cộng đồng mạng chú ý. Loạt khoảnh khắc vợ chồng nhà Mười Khó về quê tràn ngập trên các trang mạng xã hội. Hai nghệ sĩ ăn mặc giản dị, cùng nhau chào hỏi bà con quê nhà. Các fan còn trêu đùa cặp đôi đang rủ nhau "về quê đi trốn", thoát khỏi xô bồ chốn thành thị.

truong-giang-nha-phuong-1

truong-giang-nha-phuong-2

Khán giả còn thích thú khi phát hiện ra Trường Giang lại diện đôi tổ ong quen thuộc, khác hoàn toàn với bà xã ăn mặc giản dị nhưng toàn đồ hiệu đắt tiền. Nhã Phương xuống xe gặp mọi người với nụ cười rạng rỡ, mặc cho thời tiết khá nắng nóng, cô không trang điểm mà để mặt mộc. Khoảnh khắc này được chụp lại bằng camera thường, dẫu vậy vẫn không khiến nữ diễn viên bị “dìm hàng”.

truong-giang-nha-phuong-3

Bà con thấy Trường Giang – Nhã Phương về chơi thì rất vui mừng, lần lượt xin chụp ảnh chung. Cả hai cũng rất hào hứng tạo dáng nhí nhảnh, lưu lại kỷ niệm với mọi người.

Trước đó, chính Nhã Phương cũng đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng đồi chè ở quê chồng. Cô nàng còn đính kèm dòng trạng thái tình cảm: “Về quê anh đi em à/ Vùng ngoại ô cách rất xa/ Ba mẹ anh ngày xưa cũng ở đấy/ Đồi xanh thơm mát những lá trà/ Trong lành hát những khúc ca/ Hương chiều quê nghe lúa thơm tình”.

truong-giang-nha-phuong-6

Những hình ảnh đời thường bình dị của Nhã Phương và Trường Giang khiến khán giả rất thích thú. Các fan mong rằng chuyến về quê lần này sẽ giúp cả hai giải tỏa bớt áp lực sau những chuyện đã qua. Kết thúc kỳ giãn cách xã hội, vợ chồng Trường Giang lại quay lại với công việc bộn bề. Họ còn vừa mở thêm một chi nhánh khác của quán cơm Mười Khó, vì thế mà càng nhiều điều phải lo lắng hơn.

 

Không phải Nhã Phương, bóng hồng được Trường Giang ‘chống lưng’, chỉ cần gọi sẽ đến là ai?

(Techz.vn) – Ngoài Nhã Phương và con gái, có lẽ đây chính là người phụ nữ được Trường Giang quan tâm và chăm sóc nhiều nhất trong showbiz Việt.