Giải trí

Hậu bị 'mất 10 tỷ làm show', nửa đêm Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn 'trách móc' bản thân

Hậu bị 'mất 10 tỷ làm show', nửa đêm Đàm Vĩnh Hưng đăng đàn 'trách móc' bản thân

Trên Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải status rằng:

"Có lẽ khán giả, báo chí, đồng nghiệp thậm chí là người thân đã luôn nghĩ tôi là người mạnh mẽ, không có gì đáng lo, là kẻ sẽ luôn vượt qua được mọi sóng gió dễ dàng, là chiến binh bất khả chiến bại. Và cứ thế dĩ nhiên mọi người sẽ dành sự lo lắng, dỗ dành, thương cảm cho người yếu đuối hơn, mong manh hơn, tội nghiệp hơn, khờ khạo hơn...

Điều đó hoàn toàn không khó hiểu! Vì tôi đã " dại" ngay từ đầu khi chọn cách để mọi người biết bên trong mình là một cỗ máy vận hành của super robot! Ráng chịu!

Vâng! Tôi phải luôn đầy pin, lúc nào hoạt động tốt, bao giờ cũng là một cái máy đa năng, cấm được phép lỗi, không được cũ! Cũ là sẽ bị vứt và thay thế!".

hau-bi-mat-10-ty-lam-show-nua-dem-dam-vinh-hung-dang-dan-trach-moc-ban-than
Sáng sớm 25/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải dòng trạng thái trên Facebook

Theo như những gì Mr Đàm chia sẻ, anh cảm thấy bản thân đã "dại" khi đã thể hiện bản thân là người quá mạnh mẽ, luôn tràn trề năng lượng. Vậy nên mọi người thường nghĩ rằng anh sẽ luôn vượt qua được mọi khó khăn, thử thách và luôn luôn tích cực.

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã động viên, an ủi và chia sẻ với Đàm Vĩnh Hưng: "Anh chỉ cần là anh thôi, cười khi anh muốn cười và hãy khóc thật to khi anh muốn khóc, khi bất cần và điên loạn cũng đừng quan tâm ai nghĩ gì. Cổ máy nào vận hành rồi cũng phải già cỗi, đừng gồng mình và cũng đừng quá gắng sức. Cho dù gì đi nữa cũng sẽ có những trái tim thương yêu, thấu hiểu và sẻ chia cùng anh, trong đó có em lúc nào cũng yêu thương đại ca hết. Chỉ lo lắng đại ca sẽ quá sức và làm nhiều con tim vụn vỡ vì lo lắng cho anh thôi", "Luôn trân trọng anh...Sống trên cuộc đời này dù người nổi tiếng hay người không nổi tiếng đều là con người. Đều biết vui buồn, yếu mềm, tủi lòng. Anh hãy luôn mạnh mẽ, yêu đời và hơn hết là luôn khỏe mạnh. Như anh nói pin luôn trông tình trạng đầy để tiếp tục cống hiến cho khán giả những điều tuyệt vời nhất...",...

hau-bi-mat-10-ty-lam-show-nua-dem-dam-vinh-hung-dang-dan-trach-moc-ban-than-2
hau-bi-mat-10-ty-lam-show-nua-dem-dam-vinh-hung-dang-dan-trach-moc-ban-than-3
Một số bình luận của khán giả về bài viết của Mr Đàm

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến với danh hiệu "Ông hoàng nhạc Việt", với hàng chục năm tham gia giới showbiz Việt. Anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ ngoài điển trai, giọng hát đặc biệt cùng gu thời trang thượng đẳng và rất nhiều hành động từ thiện ý nghĩa.

hau-bi-mat-10-ty-lam-show-nua-dem-dam-vinh-hung-dang-dan-trach-moc-ban-than
Đàm Vĩnh Hưng vẫn là cái tên chưa bao giờ hết hot trong giới Vpop

Sau những thành quả anh đạt được trên sân khấu, trong công việc cũng như việc kinh doanh, khi đêm xuống, anh thường có những dòng suy nghĩ không nguôi về bản thân. Trước những dòng tâm trạng trên của Mr Đàm, khán giả thường sẽ luôn ở bên anh, động viên và hỏi han anh.

Mặc dù đã gần 50 tuổi nhưng tên tuổi của Mr Đàm vẫn được nhiều khán giả ở mọi lứa tuổi yêu mến, theo dõi. Bởi anh không chỉ là người có tài năng, mà còn có tấm lòng trắc ẩn, sự thân thiện, dễ mến với mọi người.

  Vào ngày 11/6, Đàm Vĩnh Hưng kể lại giấc mơ anh được một người cho mượn 10 tỷ để làm show nhưng tiền chưa kịp cầm ở tay thì chuông báo thức kêu làm anh tỉnh giấc. Cụ thể, Mr Đàm chia sẻ rằng: “Tức quá tức. Mọi người coi, có người cho mượn 10 tỷ làm show, vừa mới đưa tay lấy thì bị biến mất vì đồng hồ báo thức dậy đi làm”.

 

Đàm Vĩnh Hưng nổi giận khi được cho mượn 10 tỷ làm show nhưng 'bị biến mất'

(Techz.vn) Trưa 11/6, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ việc anh được cho mượn 10 tỷ làm show nhưng đã “bị biến mất” trong tích tắc.