Giải trí

Hậu bị đồn hẹn hò với Shark Khoa, Bích Phương bất ngờ đăng đàn 'hận đàn ông', chuyện gì xảy ra đây?

Hậu bị đồn hẹn hò với Shark Khoa, Bích Phương bất ngờ đăng đàn 'hận đàn ông', chuyện gì xảy ra đây?

 

Cụ thể trên trang cá nhân, Bích Phương có một bài viết khá dài chia sẻ quan điểm cá nhân về việc tỏ tình nơi công công. Theo cô, việc làm này có 2 mặt và cô không đồng tình với các chàng trai tỏ tình nơi công cộng. Vì nếu thành công thì cả 2 người đều vui, còn nếu lỡ các cô gái không thích lại thành ra ‘quê" cả 2. 

“Các ông đừng tỏ tình người ta ở chỗ đông người nữa được không. Hoặc không ít nhất biết chắc tình cảm của người ta hẵng tỏ tình. Sao đi tỏ tình mà chỉ nghĩ đến thành công k nghĩ đến thất bại làm cả 2 cùng quê à. Còn với tôi ông nào tỏ tình làm ơn kín đáo giùm, kể cả tôi có thích mà hê tôi lên ngoài đường hét lên anh yêu Phương áo vàng áo xanh chứng kiến cho anh xếp nến xếp hoa là tôi cũng bê váy tôi chạy khẩn trương. Sợ lắm phô trương tình cảm kém tinh tế. (Đấy là nếu có thì là tôi nói thế chứ tôi cũng chưa có.) Sáng ra coi phải cái clip tỏ tình muốn bùng cháy ghê hận đàn ông.”

Bich-phuong

Quan điểm của Bích Phương nhận được sư đồng tình của nhiều khán giả, phần lớn mọi người cũng cho rằng việc tỏ tình nơi công cộng là phô trương , nhiều khi sẽ làm cho đối phương khó xử.

Bich-phuong-2

Bich-phuong-1

BCC29B68-89E1-4089-9BEC-BEB3F746EF97

Bích Phương từng bị đồn hẹn hò với Shark Khoa, tuy nhiên cô nàng đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định 2 người chỉ là bạn bè khiến dân tình tiếc nuối. Là một người kín tiếng về đời tư, Bích Phương chưa một lần công khai người yêu, và đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã 30 tuổi, Bích Phương vẫn là một cô nàng độc thân vui tính.

phan-ung-cua-shark-khoa-khi-lan-dau-duoc-nghe-bich-phuong-hat-li-b5656220190107105922-1586050898370632709248

Mong rằng trong thời gian tới, giọng ca ‘Bùa Yêu’ sẽ tìm được một nửa của mình.

 

Khá Bảnh đi tù mới hơn 1 năm, 'vợ sắp cưới' ở quê bị đồn sắp lấy chồng?

(Techz.vn) - Trước tin đồn sắp lấy chồng mới, cô gái ‘suýt cưới’ Khá Bảnh – Hương Dương đã có động thái trên trang cá nhân.