Giải trí

Hậu bị chỉ trích quyên góp ít, Đông Nhi gây chú ý với phụ kiện nhỏ nhưng giá 'trên trời'

Hậu bị chỉ trích quyên góp ít, Đông Nhi gây chú ý với phụ kiện nhỏ nhưng giá 'trên trời'

 

Những ngày vừa qua, vợ chồng Đông Nhi-Ông Cao Thắng bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội vì quyên góp 50 triệu đồng giúp người dân miền Tây chống hạn mặn. Trong khi nhiều người dành lời tán thưởng đến cặp vợ chồng mới cưới thì một bộ phận netizen Việt lại cho rằng số tiền quyên góp của vợ chồng Đông Nhi là "quá ít". Thậm chí có người còn mỉa mai: "Tổ chức đám cưới thế kỷ mà bỏ tiền ra ủng hộ có 50 triệu".

Không những thế, giữa thời điểm tranh luận nổ ra trên MXH, CĐM còn "soi" cả phụ kiện của Đông Nhi. Cụ thể, trong bộ ảnh mới đăng tải của nữ ca sĩ, ngoài vẻ đẹp tự nhiên, làn da trắng sáng mịn màng, những set đồ sang chảnh hay vóc dáng thon gọn, những thương hiệu cao cấp cứ chen chúc trong các khung hình của bà xã Ông Cao Thắng vô tình trở thành điểm để CĐM "soi mói".

Đặc biệt là chiếc nơ buộc tóc màu trắng đen. Mẫu phụ kiện đáng yêu này đến từ thương hiệu Chanel, xuất hiện trong show Thu Đông 2019 - 2020 tại sàn diễn tại sàn diễn Paris Fashion Week có giá khoảng 8 triệu đồng. Ngoài ra, chiếc túi mà nữ ca sĩ đang xách là mẫu túi Chanel Maxi Flap màu trắng đang rất được yêu thích có giá hơn 130 triệu đồng. Đông Nhi chơi lớn khi trong cùng 1 bộ ảnh xách tới 2 chiếc túi có giá 130 triệu đồng mỗi chiếc với 2 màu khác nhau.

CĐM lại được phen mỉa mai bà xa Ông Cao Thắng, cho rằng "số tiền ủng hộ của nữ ca sĩ còn chưa mua nổi nửa chiếc túi xách" của cô. Về sự việc này, nữ ca sĩ Thủy Tiên nói: "Tối hôm 13/3, tôi đăng tải chia sẻ đầu tiên để kêu gọi người dân quyên góp, giúp đỡ người dân bị hạn mặn thì sáng hôm sau đã thấy tin nhắn của Đông Nhi chuyển số tiền 50 triệu đồng. Tôi vô cùng cảm kích trước tấm lòng của hai em và đã nhắn tin cảm ơn Nhi, Thắng".

Vợ Công Vinh cho biết đến hôm nay, khi lên mạng và đọc thông tin việc Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị chỉ trích "keo kiệt" vì quyên góp ít tiền cho người dân miền Tây, cô đã thấy buồn và thương đàn em.

Cô tâm sự: "Hồi xưa, lúc mới đầu đi làm thiện nguyện, tôi cũng bị nhiều người chửi bới là lừa đảo, tạo dựng hình ảnh này kia. Tôi cũng buồn và suy sụp nhưng sau đó rồi đâu vào đấy. Tôi nghĩ miệng của họ, họ có quyền nói. Còn việc mình, mình cứ làm. Đừng để tâm đến thị phi ngoài xã hội. Có những người giàu gấp vạn lần Nhi, Thắng còn chưa bỏ ra được đồng nào để giúp đỡ người nghèo".

 

Trấn Thành 'muối mặt' vì bị chê keo kiệt, Hari Won 'bênh chồng' bằng hành động cực ý nghĩa

(Techz.vn) Hành động "bênh chồng" của Hari Won nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả khi Trấn Thành bất ngờ bị chê bai là keo kiệt, bủn xỉn.