Giải trí

Hậu bị Chi Dân làm đau lòng, Ninh Dương Lan Ngọc trực tiếp nhắc đến ‘tiểu tam’, gặp sẽ tát vài cái

Hậu bị Chi Dân làm đau lòng, Ninh Dương Lan Ngọc trực tiếp nhắc đến ‘tiểu tam’, gặp sẽ tát vài cái

Thời gian gần đây, “người thứ ba” là chủ đề vô cùng nhức nhối và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Mới đây, trong chương trình “Chị em chúng mình”, chủ đề hot này lại được đồng đảo sao nữ Việt bàn tán xôn xao.

Trong chủ đề về “Tiểu tam”, Hương Giang đặt tình huống cho hội chi em: “Khi người đàn ông của mình ngoại tình, chúng ta sẽ xử lý như thế nào?”. Ngay lập tức, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhắc tới điều nào mà chị em phụ nữ nào cũng nghĩ tới: “Có nên đánh ghen không”.

Theo đó, Hương Giang cũng thẳng thắn nói: “Mình ngồi đây mình nói thì hay lắm, không bao giờ ghen, nếu anh như vậy em tặng anh cho cô ấy luôn, hay anh là người đàn ông không xứng đáng. Nhưng trong tình yêu, không phải người phụ nữ nào trong trường hợp đó cũng có thể kiểm soát được cảm xúc của mình, nghĩ tới những thứ mình đã hy sinh cho người đàn ông, làm sao mà không đánh ghen đây".

Thúy Ngân cũng bày tỏ sự bức xúc nếu gặp tình huống phải đánh ghen: “Phụ nữ mình hay tưởng tượng những thứ chưa xảy ra lắm. Em hay tưởng tượng người yêu em sẽ đi chơi với người đó. Em còn nghĩ nếu gặp 2 người đó ở rạp phim em sẽ vô lấy coca tưới vô đầu 2 người đó”. Ngay lập tức Lan Ngọc đùa: “Như vậy là em bị bệnh đó Ngân ơi”.

Nhưng câu chuyện đã không phải tưởng tượng nữa khi nữ diễn viên Thúy Ngân thừa nhận mình đã bị “cắm sừng” một lần. Đến lúc phát hiện người yêu nhắn tin với kẻ thứ 3, cô cũng chỉ biết im lặng và không làm bất cứ điều gì. Ngay lúc đó, hội chị em đúng nghĩa đã “nổi máu” đặt vấn đề: "Nếu lúc đó “Tuesday” đến tận nhà thì Ngân sẽ xử lý thế nào? Vẫn đứng “chết lặng” ở đó đúng không?".

Hari Won lên tiếng sau khi đàn em giãi bày: “Nếu là chị, chị sẽ nói người thứ 3 đi ra khỏi nhà này, đây là nhà của em và anh ấy. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc “nóng mặt” và tuyên bố: “Nếu mà là một con người bình thường, chắc em cũng phải tát cho vài cái”.

Câu nói khiến cả trường quay ngạc nhiên khi thấy một nàng “ngọc nữ” mạnh mẽ và quyết trị “tiểu tam” theo cách vô cùng cứng rắn.

Khi thấy Lan Ngọc khá nóng tính, hoa hậu Hương Giang đã chỉ cách đối phó với Tuesday vô cùng văn minh, hiệu quả. Theo cô, phụ nữ ở bất kì hoàn cảnh nào cũng nên giữ danh dự của mình, không cần phải đánh ghen, xô xát với tình địch.

Hương Giang cho biết nếu là cô thì cô sẽ bình tĩnh rủ người thứ ba lên phòng chơi, ngồi đợi chồng về. "Đằng nào họ cũng đến rồi chắc có đuổi cũng không đi. Họ mà đến được cũng do chồng mình cho phép thôi. Nếu gặp người thứ ba tôi sẽ nói thẳng 'Em gái à, chị và chồng chị chưa ly hôn nên chuyện trong nhà để chị giải quyết nhé', Hương Giang nói. Nghệ sĩ Lê Khanh đồng tình với quan điểm của Hương Giang. Chị cho rằng phụ nữ nên bình tĩnh, nhẹ nhàng trong mọi tình huống bởi càng xù lông xù cánh lên tấn công 'tiểu tam' để giữ chồng thì càng mất nhanh hơn."

 

Hồ Ngọc Hà lo lắng cận ngày ‘lâm bồn’, Cường Đô la lại hớn hở nhận quà khủng từ nữ đại gia máu mặt

(Techz.vn) Trong khi Hồ Ngọc Hà tất bật với công việc cận những tháng cuối sắp “lâm bồn”, Cường Đô la lại nhận được món quà đặc biệt từ nữ đại gia “máu mặt” trong showbiz khiến ai cũng bất ngờ.