Giải trí

Hậu công khai đổ bệnh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tạm dừng hát khiến CĐM xôn xao

Hậu công khai đổ bệnh, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ thông báo tạm dừng hát khiến CĐM xôn xao

Ngày 1/10 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức ra mắt MV "Je T'Aime", đây được xem là MV đầu tư kỹ lưỡng cả về nội dung lẫn hình thức của Mr.Đàm và ekip. Đồng thời cũng là món quà sinh nhật nam ca sĩ tự tặng cho bản thân nhân dịp sinh nhật lần thứ 49 của mình.

Dam-Vinh-Hung-1

Theo đó, mới đây Đàm Vĩnh Hưng cũng đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật, trong đó có sự góp mặt của đông đảo bạn bè thậm chí có cả fan ruột của nam ca sĩ. Có lẽ 2 sự kiện lớn diễn ra cùng một thời điểm khiến Đàm Vĩnh Hưng ‘đuối sức’. Nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân cần được ngủ và nghỉ ngơi đúng nghĩa khiến CĐM lo lắng.

Dam-Vinh-Hung

Cụ thể Mr.Đàm chia sẻ: “Hưng cần được ngủ và nghỉ ngơi đúng nghĩa 2 hoặc 3 ngày. Không bị bất kỳ công việc nào xâm chiếm”. Dưới bài viết, nhiều khán giả hỏi han tình hình sức khỏe của anh, mong rằng nam ca sĩ sẽ nghỉ ngơi và giữ gìn sức khỏe. “Giữ gìn sức khỏe ba ơi”, “Giữ gìn sức khỏe một chút để tái tạo năng lượng mới nhé bạn”, “Đại ca giữ sức khỏe nha, đi resort nào đó cho relax đại ca ạ”, “Xong việc rồi mệt thì nghỉ ngơi thôi anh ạ, đảm bảo sức khỏe”…

Dam-Vinh-Hung-3

dam-vinh-hung-4

Trước đó, 2 ngày trước khi ra mắt MV “Je T'Aime”, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng chia sẻ hình ảnh nằm ‘bẹp dí’ trên giường vì bệnh khiến nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ.

ngay-trong-dai-can-ke-dam-vinh-hung-bat-ngo-lam-benh-nang-nam-liet-giuong-khien-fan-xot-xa-anh-2

 

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ khi biết được ‘sự thật động trời’ về người bạn thân lâu năm

(Techz.vn) Ngay khi những “sự thật động trời” của bạn thân lâu năm của Đàm Vĩnh Hưng được công khai đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.