Mạng xã hội

Hashtag 'Xin lỗi Việt Nam' lọt top 2 trending thế giới: Lòng tự tôn dân tộc là đây!

Hashtag 'Xin lỗi Việt Nam' lọt top 2 trending thế giới: Lòng tự tôn dân tộc là đây!

Vào tối hôm qua, CĐM Việt Nam đồng loạt bức xúc khi truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc 20 người Hàn tại Đà Nẵng được mang đi cách ly. Nhưng những người này lại thể hiện thái độ thiếu thiện chí và có ý không tốt với nơi ở hay đồ ăn của Việt Nam.

Kênh truyền hình đưa tin sai lệch về việc 20 người Hàn Quốc cách ly tại Hàn Quốc.

Đến hôm nay trên twitter, hashtag "Xin lỗi Việt Nam" đã lọt top 2 trending thế giới. Có thể thấy sự phẫn nộ của chính CĐM đối với sự bịa đặt cũng như thái độ không tốt của 20 người Hàn Quốc khi sang Việt Nam.

1 loạt các hashtag "Xin lỗi Việt Nam" bằng tiếng Anh và tiếng Hàn.
Hashtag "ApologizeToVietNam đứng thứ 2 trending toàn cầu

Trong các hashtag, CĐM đã chỉ ra sự thật về nơi ở cũng như các bữa ăn trong thời gian cách ly dành cho 20 vị khách du lịch Hàn Quốc. Nó không hề tồi tệ như trên truyền thông nước bạn đăng tải, bữa ăn luôn đầy đủ chất dinh dưỡng và cố gắng làm hợp khẩu vị.

Thực đơn dành cho người Hàn cách ly tại Đà Nẵng có giá lên tới 200.000, cao hơn hẳn so với mức trung bình của 1 người ở Việt Nam. Chính điều đó đã làm dấy lên làn sóng đấy bức xúc khi những người này tỏ thái độ xấu xí và khiến mọi thông tin đưa ra đều sai lệch.

Bữa ăn đầy đủ và thơm ngon, khác hẳn với những gì 20 người Hàn kể lại.

Ngoài ra, còn có hàng loạt các hashtag bằng tiếng Hàn cũng lọt vào top đầu trending Twitter, nội dung cũng là ngăn chặn những thông tin sai sự thật và cần có lời xin lỗi đến Việt Nam, gây mất hình ảnh con người cũng như thành phố Đà Nẵng.

CĐM đang hashtag vô cùng nhiệt tình và chỉ trích những thông tin sai lệch.

 

Bí ẩn giáo phái Tân Thiên Địa và bệnh nhân thứ 31 "siêu lây nhiễm" tại Hàn Quốc

(Techz.vn) Giáo phái "Tân Thiên Địa" ở Hàn Quốc hiện đang là tâm điểm chú ý khi là nguyên nhân gây bùng phát dịch Covid-19 tại Hàn Quốc. Nhiều người đang vô cùng tò mò về sự bí ẩn của giáo phái này.