Giải trí

Harry Styles được cho là lý do khiến Adele giảm cân ấn tượng

Harry Styles được cho là lý do khiến Adele giảm cân ấn tượng

 

Mới đây, nhật báo IBT đưa tin, Woman’s Day New Zealand cho rằng Adele và Harry đã hẹn hò sau khi họ đi nghỉ ở Caribbean cùng nhau. Trước đó, Adele và ca sĩ One Direction đã là bạn tốt từ khá lâu rồi.

Nguồn tin trên nói thêm rằng Harry Styles đã đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm cân ấn tượng của Adele. Hai ca sĩ, được cho là đã nảy sinh tình cảm lãng mạn dành cho nhau kể từ khi họ bắt đầu làm việc cùng nhau.

Người cung cấp thông tin cho biết thêm: "Nhưng họ đã đồng ý không gây áp lực và thề với nhau rằng nếu chuyện tình lãng mạn không thành, họ sẽ quay lại làm bạn, vì mất Harry hoàn toàn là nỗi sợ lớn nhất của Adele".

Trước đó, Adele khiến cả thế giới sốc khi cô đệ đơn ly hôn với Simon Konecki vào ngày 12 tháng 9 năm 2019, sau bảy năm ở bên nhau. Bất chấp sự chia rẽ khét tiếng của họ, nữ ca sĩ 31 tuổi và người chồng xa cách của cô vẫn cam kết cùng nhau nuôi dạy đứa con trai của họ, Angelo, 6 tuổi.

Hiện tại, cả Adele và Harry Styles vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, với danh tiếng của Woman’s Day New Zealand về việc tạo ra các câu chuyện dựa trên tài khoản của các nguồn ẩn danh và không đáng tin cậy, đây có thể chỉ là một suy đoán khác đang chờ được gỡ rối.

 

Seungri bị truy tố không giam giữ vì đánh bạc và môi giới mại dâm

(Techz.vn) Sau một khoảng thời gian im lặng thì mới đây, cựu thành viên Big Bang Seungri tiếp tục bị truy tố vì tội danh đánh bạc tại nước ngoài và môi giới mại dâm.