Giải trí

Hariwon công khai ‘người tình’, sớm tối bên nhau bỏ mặc Trấn Thành

Hariwon công khai ‘người tình’, sớm tối bên nhau bỏ mặc Trấn Thành

 

Đàm Vĩnh Hưng 'vỡ trận' giữa đại dịch: 'Thật sự là không nghĩ bão táp, lốc xoáy đến nhanh vậy'

(Techz.vn) Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ than thở "vỡ trận" giữa đại dịch với dòng trạng thái rất dài trên trang cá nhân, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận.

Chuyện tình yêu lãng mạn của cặp vợ chồng Hari Won - Trấn Thành và cái kết đẹp như cổ tích là một đám cưới thật ngọt ngào sau 11 tháng yêu nhau đã khiến không ít người xuýt xoa. Hơn thế, khi về chung một nhà đôi “chim cu” này còn thường xuyên dành tặng nhau những món quà, cử chỉ hết mực yêu thương đốn tim fan hâm mộ.

Hariwon-cong-khai-nguoi-tinh-som-toi-ben-nhau-bo-mac-tran-thanh-2
Trấn Thành và Hari Won được đông đảo khán giả yêu mến

Ngoài những phút giây lãng mạn tan chảy, cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí này còn hết sức “đáng yêu” khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, video hài hước, trêu đùa nhau.

Mới đây nhất là dòng status của Hariwon về “người tình” mới: “Buổi trưa của mình và buổi tối của mình. Lúc nào cũng có anh ấy bên cùng. Thật sự quá yêu anh ấy”, nhận được không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số các fan đều khẳng định chỉ có anh Xìn là đẹp nhất, yêu thương chị Ri nhất. Bên cạnh đó, cũng có không ít fan trêu đùa muốn “đục nước béo cò” đến với anh Xìn.

Hariwon công khai ‘người tình’, sớm tối bên nhau bỏ mặc Trấn Thành
Bài đăng của Hari Won trên trang cá nhân

Nhận thấy sự yêu thương và quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ, ngay sau đó Hariwon đã phản hồi hết sức đáng yêu: “Ủa mình nói anh ấy là a X mà mọi ng nghĩ sao dạ”.

Bà xã Trấn Thành cho biết người cô yêu thương vẫn luôn là anh Xìn, vẫn luôn cùng nhau nắm tay sánh bước bên nhau khiến fans "thở phào" nhẹ nhõm.