Giải trí

Hari Won vướng tin đồn mang thai, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn ẩn ý vợ có ‘tin vui’ gây ngỡ ngàng?

Hari Won vướng tin đồn mang thai, Trấn Thành bất ngờ đăng đàn ẩn ý vợ có ‘tin vui’ gây ngỡ ngàng?

Vào tối ngày 1/8 vừa qua, Trấn Thành vui vẻ chia sẻ lại khoảnh khắc anh bị bà xã Hari Won quay trộm. Trong clip, anh đang vui vẻ nấu ăn vừa không quên “tấu hài”, cầm mic hát hò thoải mái.

Sẽ không có gì đáng nói nếu Trấn Thành không đăng tải dòng trạng thái làm dấy lên nghi vấn. “Quần quật dưới bếp cả ngày vợ con không thấy ai. Vừa cầm micro định hát thì bị quay lén đăng lên mạng!! Em khổ ghê!!", nam MC chia sẻ.

Việc Trấn Thành bất ngờ nhắc đến từ "con" đã khiến người hâm mộ cho rằng anh đang ngầm ẩn ý thông báo chuyện vợ đã mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng, đây chỉ là câu cửa miệng bình thường và là cách gọi “chung chung” của nam MC mà thôi.

Bên cạnh đó, nhiều người đã nhận ra đây là cách nói quen thuộc của vợ chồng nhà Hari Won, "con" ở đây cũng có thể là đàn mèo cưng vì cả 2 thường xưng bố mẹ với chúng.

Cách đây ít hôm, Hari Won cũng liên tục có động thái phủ nhận tin đồn mang thai bằng cách đăng clip vận động mạnh để phô diễn trọn body, cô cũng tiết lộ bản thân đang tăng cân mất kiểm soát nên tròn trịa hơn.

Nữ ca sĩ còn chia sẻ nhiều đoạn clip nhảy nhót. Thân hình của Hari Won vẫn khá cân đối, dù phần bụng có hơi to hơn bình thường một chút. Tuy nhiên, cô thực hiện các động tác nhảy khá mạnh, tạo sóng lượn ở vùng bụng nên rất có thể đây là cách ngầm phủ nhận tin đồn mang thai.

Thời gian trước, khi nói về dự định sinh con, Trấn Thành từng chia sẻ chưa sẵn sàng để có thêm thành viên mới: “Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

 

Giáng My bủn rủn chân tay, Vũ Ngọc Đãng và cả showbiz đau đớn nhận tin tang sự từ đàn em thân thiết

(Techz.vn) Hàng loạt sao Việt như Hoa Hậu Giáng My, Vũ Hà, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng,… đã vô cùng bàng hoàng nhận tin tang sự từ người đồng nghiệp, đàn em thân thiết.