Giải trí

Hari Won ‘vén màn’ bí mật đời tư giấu kín chưa từng được công bố,khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won ‘vén màn’ bí mật đời tư giấu kín chưa từng được công bố,khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã có dòng trạng thái dài chia sẻ về quá khứ khiến CĐM chú ý. Qua đó, nữ ca sĩ bộc bạch:

“Lâu lâu tám với bạn xưa mới nhớ. Hồi xưa nhà mình nghèo cỡ nào cũng không nợ tiền người ngoài. Có một lần hồi xưa 1 tháng mẹ có 300 nghìn đồng duy nhất...

1 tháng trời ăn rau luộc không. Mẹ mình luôn nhắc nhở là không được mượn tiền người ngoài. Không có tiền không được đi ra ngoài (vì ra ngoài là mất tiền). Không được ăn miễn phí của người ta (vì đó là nợ). Không được nhận tiền của người ta vô cớ (đó không bao giờ là miễn phí). Không được đi nhà bạn (vì sợ làm phiền nhà người ta). Mấy đồ chuẩn bị đi học không có tiền mua, mình phải ăn đòn vì tội không chuẩn bị. Tiền ăn cơm trưa không đủ nên mỗi buổi trưa mình không được ăn cơm cùng với bạn mà ăn mì một mình suốt”.

Bà xã Trấn Thành cho biết vì không có tiền nên cũng không thể mua những món đồ mình thích, đến quán ăn cũng phải xem thực đơn trước, cân nhắc kĩ có nên vào hay không,… Nhiều năm trước, cô đã phải trải qua cảnh di chuyển 4 tiếng đồng hồ từ đi bộ, xe buýt, điện ngầm,… mới đến được chỗ làm.

Tuy nhiên, cô vẫn luôn cảm thấy biết ơn vì dù gia đình khó khăn nhưng những mối quan hệ khác đều yêu thương và quan tâm đến Hari Won. Sau những năm tháng cơ cực, cô đã được đền đáp bằng cuộc sống thoải mái hơn rất nhiều.

Đến hiện tại, Hari Won trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ cưới và có tình yêu viên mãn bên Trấn Thành, cô còn có cuộc sống vô cùng giàu có

Hiện tại, Hari Won cùng chồng ở căn hộ cao cấp, nội thất và các vật dụng hiện đại. Giọng ca Hương đêm bay xa được ăn món ngon, sắm hàng hiệu, đi du lịch những nơi đắt giá nhất. Cô cũng chẳng phải sử dụng phương tiện công cộng mà ô tô hạng sang. Ông xã nữ ca sĩ cũng đang lái chiếc ô tô trị giá 7 tỷ đồng.

Những món đồ mà Hari Won thích đều được Trấn Thành mua tặng hay thậm chí cô cũng từng chi vài trăm triệu đồng để mua đồng hồ tặng ông xã. Kinh tế của người đẹp giờ đây thuộc dạng ổn định và cao hơn rất nhiều so với trước đây.

Dù vậy, thỉnh thoảng khi nghĩ về quãng thời gian trong quá khứ, Hari Won cũng cảm thấy rất sợ hãi về những gì mình đã trải qua.

 

Giữa ồn ào loạt sao Việt, Mai Phương Thúy bất ngờ nhắn nhủ đến Trấn Thành 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Mai Phương Thúy bất ngờ công khai nhắc đến Trấn Thành, nhắn nhủ 1 câu đến nam MC đình đám khiến CĐM ngỡ ngàng.