Giải trí

Hari Won tuyên bố đã có bầu đến 20 lần, tiết lộ lí do mãi chưa thấy đẻ

Hari Won tuyên bố đã có bầu đến 20 lần, tiết lộ lí do mãi chưa thấy đẻ

Trấn Thành – Hari Won là cặp đôi có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhất nhì showbiz. Cả hai đồng hành cùng nhau trong cả công việc và còn vô cùng tình cảm ngoài đời thường. Nhiều người hi vọng cặp đôi nhanh chóng có con đầu lòng để cuộc sống hôn nhân thêm trọn vẹn.

Hari Won và Trấn Thành hiện là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Hari Won đã có những giây phút trải lòng về chuyện con cái. Theo đó, diễn viên Thúy Ngân kể chuyện về bản thân khi liên tục bị đồn có bầu, nhưng thực chất la do cô tăng cân.

Hari Won bức xúc cho biết suốt 3 năm kết hôn, rất nhiều lần cô bị đồn có bầu.

Hari Won liền nhanh chóng chia sẻ về những bức xúc của mình trong thời gian qua: “Thúy Ngân vướng tin đồn có bầu một lần thôi, còn chị cứ vài tháng lại rộ tin có bầu, trong khi chị chưa bao giờ đẻ, con cứ ở trong bụng chị suốt. Trong cuộc đời mình, chị nghe đồn mình có bầu phải đến 20 lần rồi".

Những hình ảnh một thời làm dấy lên tin đồn bà xã Trấn Thành có bầu.
Thời gian đó, vòng eo to bất thường của Hari Won khiến cư dân mạng bàn tán.

Chia sẻ của Hari Won khiến các khách mời cũng như khán giả trong trường quay bất ngờ. Trong suốt 3 năm két hôn, đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ đề cập trực tiếp đến những tin dồn bầu bí. Trước đó, Trấn Thành cũng chia sẻ rằng anh chưa có ý định có con vì đang muốn sống “Yolo”, hết mình trong công việc trước, hơn hết bản thân cũng chưa sẵn sàng lên thiên chức mới.

 

18 năm kết hôn, em gái tỷ phú Cẩm Ly lộ bí mật giấu kín với người chồng từng gây chấn động nước Mỹ

(Techz.vn) Em gái tỷ phú Cẩm Ly khiến ai cũng hốt hoảng khi suốt 18 năm kết hôn, cô tiết lộ bí mật giấu kín về người chồng doanh nhân từng khiến tổng thống Donald Trump choáng váng.