Giải trí

Hari Won 'cố ý' tiết lộ tật xấu Trấn Thành giấu kín bấy lâu

Hari Won 'cố ý' tiết lộ tật xấu Trấn Thành giấu kín bấy lâu

Mới đây trên trang cá nhân Hari Won ‘cố tình’ tiết lộ tật xấu của Trấn Thành, điều đặc biệt tật xấu của ông xã lại do chính cô dạy. Cụ thể Hari Won đăng tải bức ảnh tình tứ với Trấn Thành kèm dòng trạng thái: “Chồng tôi không hút thuốc, rượu thì vợ mới dạy uống nên mới uống được từ cuối năm ngoái, mà cũng 2-3 tháng mới uống 1 lần. Uống được 2 ly rượu tây là đi xa, bắt đầu hát hò, ông như mới lớn. Mình còn phải nuôi thêm quá, dù sao cũng thương anh lắm.”

Hari-won-tran-thanh

Những ai theo dõi Trấn Thành lâu cũng biết Trấn Thành có giọng hát khá tốt, tuy nhiên lúc say mà hát thì mọi người biết sẽ như thế nào rồi đó. Hari Won chia sẻ cô đã từng phải bịt lỗ tai vì Trấn Thành hát karaoke 10 bài liên tiếp, Hari Won phải khẩn thiết cầu xin: “Cho tôi yên tĩnh được không chồng yêu" cực hài hước. Nhìn sơ qua mọi người đủ hiểu Hari Won đang trải qua tình cảnh "ức chế" và "phẫn nộ" thế nào rồi. Những ai có hàng xóm chuyên hát karaoke trong lúc đang nghỉ ngơi sẽ hiểu được cảm giác lúc này của Hari.

Hari-won-tran-thanh2

Mặc dù vậy, gia đình Hari Won - Trấn Thành vẫn luôn hạnh phúc, cả 2 nhiều lần công khai thể hiện tình cảm với nhau nơi đông người. Bức ảnh chụp tại đỉnh Fansipan là một ví dụ điển hình. Nhiều người tỏ ra ghen tỵ với Hari Won vì có ông chồng quá hoàn hảo. Không rượu bia, không hút thuốc đặc biệt luôn quan tâm và bảo vệ Hari Won khỏi mọi điều tiếng. "Ngưỡng mộ anh chị quá’, ‘chồng chị quá hoàn hảo’, ‘Cưới 3 năm nhưng vẫn dễ thương quá’,…

Hari-won-tran-thanh1

6

 

 

 

 

Nam MC nổi tiếng bị tố ăn hai đầu lương vẫn mang giày bung đế, bị Võ Hạ Trâm ‘mỉa mai’ là ai?

(Techz.vn) - Cả thế giới đều muốn quay lưng với nam MC nổi tiếng khi vừa bước ra sân khấu dẫn chương trình thì giày bung đế. Sự cố sân khấu khiến nam MC ‘muối mặt’ thậm chí còn bị đồng nghiệp ‘mỉa mai’.