Giải trí

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’

Câu chuyện quản lý tài chính trong gia đình Trấn Thành và Hari Won đã trở nên rất quen thuộc với người hâm mộ. đã nhiều lần Trấn Thành lên tiếng than thở rằng việc chi tiêu của anh bị vợ quản lý rất chặt chẽ. Cụ thể, mỗi ngày Hari Won sẽ chỉ đưa cho nam MC vài triệu để tiêu khi đi ra đường.

Những chia sẻ của Trấn Thành đã khiến cho nhiều người thương cảm. Đa số người hâm mộ cho rằng nam MC chịu thiệt thòi trong cuộc hôn nhân này khi dù là một trong những người có thu nhập khủng nhất showbiz nhưng số tiền kiếm được đều phải nộp hết cho vợ.

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’ ảnh 1
Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz

Tuy nhiên, những chia sẻ mới đây của Hari Won lại tiết lộ một sự thật hoàn toàn khác với điều người hâm mộ đã nghĩ. Cụ thể, trong tập 2 chương trình “Chị em chúng mình” vừa lên sóng, giọng ca “Anh cứ đi đi” cùng với hội chị em bao gồm Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Giang và NSND Lê Khanh đã có cuộc thảo luận sôi nổi về các vấn đề trong đời sống hôn nhân.

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’ ảnh 2

Những chủ đề được đưa ra đều là vấn đề được rất nhiều người quan tâm như: Nên lấy chồng giàu hay nghèo? Việc quản lý tài chính trong gia đình… Đặc biệt, khi tranh luận về chủ đề “Quản lý tài chính trong cuộc sống hôn nhân”, dàn mỹ nữ trong chương trình đã đưa ra những quan điểm rất riêng biệt. 

Ninh Dương Lan Ngọc là người đầu tiên chia sẻ quan điểm cá nhân về chủ đề này. Nữ diễn viên nhắn nhủ với chồng tương lai rằng: “Vợ chồng với nhau rồi thì tiền anh cứ đưa cho em giữ, việc gì đâu mà sợ?”.  Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng đưa tiền cho đàn ông giữ thì chắc chắn hết, nhưng nếu để phụ nữ giữ tiền thì chưa chắc đã hết mà còn “đẻ” thêm.

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’ ảnh 3

Nữ diễn viên “Gái già lắm chiêu” còn chia sẻ câu chuyện về gia đình mình để minh chứng thêm cho quan điểm đã đưa ra. Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết bố cô là công an. Ông luôn đưa tiền cho mẹ của nữ diễn viên để lo liệu mọi việc trong nhà. Nhờ vậy đời sống của gia đình Ninh Dương Lan Ngọc mới trở nên sung túc được như hiện tại.

Hari Won với kinh nghiệm của một người phụ nữ đã lập gia đình cũng đã có những chia sẻ về vấn đề quản lý chi tiêu trong gia đình này. 

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’ ảnh 4

"Không có ông chồng nào cầm một mớ tiền đưa cho vợ mà vui hết. Ở Hàn Quốc, vợ và chồng sẽ dành 80% tiền mình làm ra dành cho đời sống gia đình, 20% còn lại tự lo cho bản thân. Trong gia đình Hari, chồng Hari là người nói chuyện lưu loát, có khi thuyết phục từ màu trắng thành màu đen cũng được. Nhưng xui cho ổng là gặp trúng Hari Won này miệng cũng không thua kém gì. Vì điều đó nên khi mới cưới, 1 năm trời hai vợ chồng không đụng tới tiền bạc của nhau. Sau 1 năm, mình mới bắt đầu vô vấn đề, tôi muốn quản lý tài chính của chồng vì muốn tiền của anh ấy đẻ ra nhiều hơn mà thôi, chứ không có nhu cầu xài riêng." – Hari Won chia sẻ câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của cô và ông xã Trấn Thành.

Hari Won tiết lộ sự thật trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành, hóa ra tất cả đã bị A Xìn ‘lừa’ ảnh 5

"Nhưng tất cả tiền của chồng vẫn đổ về tài khoản tên Huỳnh Trấn Thành, không phải của Hari Won. Tôi làm như vậy khiến anh ấy cảm thấy tiền trong tài khoản không bớt mà càng ngày càng tăng rất nhanh. Đây là cách quản lý tiền của tôi, nhưng tiền vẫn là của chồng, tôi không đụng tới. Tiền của tôi vẫn có tài khoản riêng, chỉ có tiền sinh hoạt chung", Hari Won chia sẻ thêm.

Như vậy, rõ ràng trong cuộc sống hôn nhân với Hari, Trấn Thành vẫn có tài khoản riêng và nắm giữ khoản tiền anh kiếm được chứ không phải hoàn toàn bị vợ thu hết. Điều này cũng lý giải việc Trấn Thành vẫn có tiền để thỏa mãn đam mê với những chai nước hoa đắt đỏ của mình dù Hari Won đã lên tiếng phản đối.

 

Hoài Linh kiệt sức nằm co ro tại trường quay sau khi bị đạo diễn 'bóc lột' không thương tiếc

(Techz.vn) Những hình ảnh hậu trường của Hoài Linh khi đi quay phim khiến cho người hâm mộ không khỏi xót xa.