Giải trí

Hari Won tiết lộ nỗi sợ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

Hari Won tiết lộ nỗi sợ mỗi đêm, không dám vào phòng ngủ với Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng quyền lực trong showbiz. Cả hai vô cùng thoải mái công khai tình cảm trên mạng xã hội cũng như chia sẻ đời sống vợ chồng hàng ngày của mình. Mới đây, Hari Won còn tiết lộ về nỗi sợ mỗi khi về đêm của mình, đặc biệt có liên quan đến ông xã Trấn Thành.

Hari Won sợ hãi mỗi khi ngủ cùng chồng vào buổi đêm.

Cụ thể, giọng ca “Hương đêm bay xa” đã đăng tải trạng thái gây chú ý cộng động mạng. Cô lên tiếng than vãn không ngủ được, đầu đau nhức mà không dám vào phòng ngủ. Hóa ra, anh chồng Trấn Thành đang “luyện giọng” ngay trong phòng ngủ, đáng chú ý tiếng hát của nam MC quốc dân lại như la hét, khiến nhiều người nghe xong cũng cảm thấy sợ hãi.

Hari Won không dám vào phòng vì ông xã.

Hari Won còn nhanh tay quay lại một đoạn clip giọng hát đạt đến “đỉnh cao” của Trấn Thành. Ngay lập tức, không ít người đã vào bình luận bày tỏ sự thích thú cũng như cảm thông cho Hari Won khi phải “chịu đựng” điều này mỗi ngày.

 

Là một danh hài và nam MC nổi tiếng, ít ai biết rằng Trấn Thành cũng có giọng hát khá hay. Thời gian gần đây, khán giả thường thấy anh cover nhiều bài hát cũng như “tranh thủ” khoe giọng ca của mình trên truyền hình.

Theo nhiều thông tin, Trấn Thành còn đang học thanh nhạc và vô cùng nghiêm túc khi có ý định lấn sân sang âm nhạc trong thời gian tới.

 

‘Bạn trai có nhà 25 tỷ’ thân mật với Bảo Anh, Midu lập tức hoãn kế hoạch kết hôn với lý do bất ngờ

(Techz.vn) Thông báo hoãn kế hoạch kết hôn của Midu khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.