Giải trí

Hari Won tiết lộ góc khuất không ai biết về Trấn Thành, con người thật khác xa trên sân khấu

Hari Won tiết lộ góc khuất không ai biết về Trấn Thành, con người thật khác xa trên sân khấu

Hari WonTrấn Thành được xem như cặp đôi quyền lực bậc nhất của làng giải trí Việt. Đến với nhau và cùng hứng chịu những dị nghị, nghi ngờ, giờ đây họ dần giành lại được cảm tình của khán giả. Nhiều anti fan lại trở thành fan cứng của cặp vợ chồng đặc biệt này. Cách cả hai đối xử với đối phương khiến cộng đồng mạng thích thú vì quá ngọt ngào và tình cảm.

tran-thanh-hari-won-4

Vừa qua, chương trình “Siêu tài năng nhí” tung clip hậu trường, ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, tình cảm của Trấn Thành – Hari Won. Khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh khác lạ của nam MC với bộ ria mép giống hệt tạo hình trong “Bố già”, mái tóc dài vuốt gọn ra phía sau. Trong khi đó, Hari Won thì vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp.

tran-thanh-hari-won-2

tran-thanh-hari-won-1

Ở hậu trường, Hari Won bật mí chồng mình thời gian này đang rất chăm chỉ tập luyện Muay Thái tại nhà. Thế nhưng, nữ ca sĩ dở khóc dở cười cho biết: “Ổng tập mà cứ bắt mình coi. Cưới nhau 5 năm mình biết ổng chơi môn thể thao nào cũng dở mà”.

tran-thanh-hari-won-5

Đáng chú ý nhất phải nói đến phần phỏng vấn riêng Hari Won. Cô bật mí tính cách đặc biệt của Trấn Thành, điều mà có lẽ rất nhiều người không biết. Theo đó, giọng ca “Hương đêm bay xa” tâm sự, ông xã mình vốn là người rất dễ chạnh lòng.

“Anh Thành là người có trái tim rất ấm áp. Miệng thì nói hay, chứ trái tim ổng yếu lắm mọi người. Ổng rất dễ chạnh lòng bởi những người xung quanh. Tất cả những điều đó làm mình muốn thương ảnh nhiều hơn”, Hari Won chia sẻ.

tran-thanh-hari-won-3

Trên sân khấu, trước công chúng ông xã Hari Won luôn xuất hiện lịch lãm, tính cách hài hước. Thế nhưng, vốn dĩ anh lại là người rất nhiều cảm xúc, có trái tim yếu đuối. Đây có lẽ cũng là lời giải đáp cho việc vì sao Trấn Thành lại đa cảm, dễ rơi nước mắt trên sóng truyền hình như vậy.

 

Lệ Quyên diện váy mỏng như tờ giấy, khoe cận cảnh ‘gò bồng đảo’ mơn mởn khiến dân tình phát sốt

(Techz.vn) – Sau loạt hình ảnh mới nhất của Lệ Quyên, nhiều fan phải tấm tắc khen ngợi quả thật nữ ca sĩ rất hợp với hình tượng sang chảnh, quyến rũ.