Giải trí

Hari Won tiết lộ bị Trấn Thành chê thẳng thừng,1 chi tiết nói lên thực trạng mối quan hệ của cặp đôi

Hari Won tiết lộ bị Trấn Thành chê thẳng thừng,1 chi tiết nói lên thực trạng mối quan hệ của cặp đôi

Mới đây, trên trang fanpage cá nhân Hari Won đăng tải viết chúc mừng sinh nhật Trấn Thành nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Đáng chú ý, nữ ca sĩ tiết lộ cô bị chồng chê thẳng thừng vì có dấu hiệu tăng cân thấy rõ và nhắc nhở việc ăn uống. Tuy nhiên, vẫn bị ông xã “gạ gẫm” ăn uống khiến cô không thể từ chối.

Tran-Thanh-Hari-Won-1

Cụ thể, Hari Won viết: “Trưa nay chồng nói, anh thấy nọng em rồi nha, cân nhắc ăn uống nhé. Rồi giờ này bắt tôi ăn. Mình kiên quyết không ăn thì ổng nói là ăn 1 miếng thôi, không sao đâu. Thế mà hình này là miếng lần thứ 2 nhé bà con, tôi mệt mỏi quá à.

Tôi ăn là vì do hôm nay sinh nhật chồng nên nghe lời ổng cho ổng vui, chứ không phải tự muốn ăn nên ăn đâu nha. Happy birthday anh chồng yêu của tôi.”

tran-thanh-hari-won-3

Dưới bài viết, nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật Trấn Thành.

Trấn Thành – Hari Won là một trong những cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Hơn 5 năm về chung 1 nhà, cặp đôi luôn biết cách để không "chán nhau" trong cuộc sống hôn nhân gia đình. Nổi tiếng là người hài hước, dí dỏm cả trên sóng truyền hình lẫn đời thường, MC Trấn Thành luôn khiến vợ hạnh phúc bởi sự tâm lý, cử chỉ chăm sóc nhưng không thiếu phần hài hước "bá đạo". Nam MC "Người ấy là ai" thường xuyên đưa vợ đi du lịch hay nhớ hết tất cả những ngày kỷ niệm của cả hai để tạo bất ngờ cho nữ ca sĩ.

tran-thanh-hari-won

Cuộc sống gia đình của Trấn Thành - Hari Won rất màu sắc khi cả hai luôn cập nhật những trạng thái tích cực, hài hước và thậm chí không ngại "dìm hàng" nhau.

Mặc dù vậy, có những lúc nữ nghệ sĩ Hari Won cũng phải phàn nàn về ông xã như việc Trấn Thành "nghiện" mua sắm đồ hiệu, luyện giọng vào nửa đêm khiến cô không thể chợp mắt. Nữ ca sỹ bày tỏ rằng để sống bên cạnh một người thì sự hòa hợp, giảm bớt cái tôi và tôn trọng nhau mới giúp có được một cuộc sống hôn nhân bền vững.

 

Đàm Vĩnh Hưng có tuyên bố không ngờ sau khi bị CEO Đại Nam ‘phá’ đêm diễn ngày đầu năm

(Techz.vn) - Bị nữ CEO Đại Nam quấy phá đêm diễn ngay ngày đầu năm, Đàm Vĩnh Hưng có động thái đầu tiên trên trang cá nhân.