Giải trí

Hari Won tiết lộ bí mật thầm kín, giấu chồng bao năm trời

Hari Won tiết lộ bí mật thầm kín, giấu chồng bao năm trời

Vừa qua, Hari Won có tham gia phỏng vấn ngắn. Đoạn clip này nhanh chóng được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Trong đó, nữ ca sĩ bật mí về nỗi sợ hãi ám ảnh mình nhất: “Điều ám ảnh và sợ nhất là con gián, Hari thật sự rất sợ nó, nó rất là ghê”.

Khán giả xem đoạn phỏng vấn không khỏi bật cười trước biểu cảm của vợ Trấn Thành. Không chỉ cô nàng mà rất nhiều người có chung nỗi sợ với “tiểu cường”.

hari-won-tran-thanh-3

Chưa hết, cô nàng còn bật mí về môn thể thao mà mình yêu thích nhất chính là bóng bàn và bóng đá. Nhưng cũng chính đam mê đó đã khiến Hari Won gặp phải tình huống trớ trêu xấu hổ. Cho đến bây giờ, cô còn chẳng dám kể cho Trấn Thành vì sợ ông xã chọc ghẹo.

“Khi Hari mặc váy chơi bóng đá, bóng không bay mà mình bay ra phía sau. Nguyên nhân là vì chiếc váy dài quá nó kéo theo mình. Đó là kỷ niệm đáng xấu hổ nhất trong đời mình, ai nhìn cũng cười ngất luôn”, giọng ca “Anh cứ đi đi” tiết lộ.

hari-won-tran-thanh-1

Quả thật, chỉ cần để Trấn Thành biết được câu chuyện xấu hổ này thì cô nàng sẽ không thể “ngẩng mặt lên” nổi. Trước đến nay, vợ chồng nhà A Xìn thường xuyên chọc ghẹo, lợi dụng sơ hở của nhau để trêu đùa. Thế nhưng, lần này Hari Won đã vô tình để lộ bí mật giấu kín bao nhiêu năm, không biết Trấn Thành sẽ phản ứng thế nào khi gặp vợ đây?

Thời gian qua, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won nhận khá nhiều lời dèm pha vì không công khai ủng hộ, quyên góp chống Covid-19. Cả hai bị chỉ trích keo kiệt, bủn xỉn. Tuy nhiên, đáp lại, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã lên tiếng thanh minh cho nam danh hài. Bản thân anh cũng có pha đáp trả sắc bén rằng có làm từ thiện hay không thì mình và người được nhận biết là đủ.

hari-won-tran-thanh-2

Về mối quan hệ của Trấn Thành và Hari Won, từ sau khi về chung một nhà, cặp đôi ngày càng mặn nồng, thường xuyên khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Họ được xem là một trong những đôi vợ chồng quyền lực, giàu có nhất showbiz lúc này.

 

Hồng Vân nói một câu khiến Thúy Nga lập tức hủy show, chấp nhận bị cả đoàn phim giận và chửi

(Techz.vn) – Nghệ sĩ hài Thúy Nga thành thật kể lại: “Chị Hồng Vân nói một câu khiến tôi nghĩ ngay đến chuyện hủy show”. Sau đó, Thúy Nga bị nhiều người trong đoàn phim trách móc, thậm chí là chửi vì cách làm việc.