Giải trí

Hari Won tiếp tục lộ dấu hiệu nghi vấn mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành hậu tin đồn rộ lên

Hari Won tiếp tục lộ dấu hiệu nghi vấn mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành hậu tin đồn rộ lên

Sau năm 5 về chung 1 nhà, Trấn Thành – Hari Won vẫn tận hưởng cuộc sống “vợ chồng son” mà chưa có suy nghĩ sẽ sinh con đầu lòng. Nhiều khán giả cũng rất mong ngóng đón chờ tin vui của cặp đôi đình đám này. Vì vậy, cứ mỗi lần Hari Won thay đổi cách ăn mặc hoặc lộ vòng 2 bất thường đều khiến dân tình dần dần đoán cặp đôi quyền lực Vbiz chuẩn bị đón thành viên mới.

041204-hari-tran-thanh-5

Thời gian gần đây, Hari Won liên tục lộ “hint” mang bầu bởi cô thường chọn trang phục rộng thùng thình và khéo che dáng.

hari-won

041204-hari-won-mang-bau

hari-won

Mới đây, bà xã Trấn Thành tiếp tục diện trang phục rộng, quay clip nhảy vui nhộn chào đón giáng sinh trên trang cá nhân thu hút được sự quan tâm của khán giả.

hari-won-1

Lần này Hari Won không chọn những chiếc váy rộng nữa mà cô diện set đồ đỏ cùng chiếc yếm rộng. Ngoài những lời khen của khán giả cho sự đáng yêu, nhí nhảnh, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc khi nữ ca sĩ liên tục diện đồ rộng thời gian gần đây.

photo-1-1626156758613299487433

Cách không lâu, khi được hỏi về dự định sinh con, Trấn Thành từng chia sẻ: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Theo chia sẻ, Hari WonTrấn Thành chưa vội có con, cặp đôi cho biết khi nào chính thức có tin vui sẽ thông báo đến người hâm mộ.

 

CĐM háo hức khi tìm ra bằng chứng nghi vấn Hari Won đang mang thai con đầu lòng cho Trấn Thành

(Techz.vn) Nhận thấy sự thay đổi rõ rệt về trang phục của Hari Won trong thời gian qua, khán giả đồng loạt đặt ra nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng cho MC Trấn Thành.