Giải trí

Hari Won than thở việc mỗi ngày đều phải vệ sinh giường ngủ 45 phút,lý do đằng sau khiến CĐM xôn xao

Hari Won than thở việc mỗi ngày đều phải vệ sinh giường ngủ 45 phút,lý do đằng sau khiến CĐM xôn xao

Nhắc đến Hari Won - Trấn Thành, khán giả liền nhớ ngay đến sở thích nuôi mèo của cặp đôi. Theo chia sẻ của Hari Won, vợ chồng cô hiện đang nuôi 3 chú mèo và xem chúng như những thành viên trong gia đình.

Hari-won-than-tho-viec-moi-ngay-deu-phai-ve-sinh-giuong-ngu-45-phut-ly-dang-sau-khien-cdm-xon-xao
3 chú mèo nhà Trấn Thành - Hari Won

Mới đây nhất, trên Facebook cá nhân, bà xã Trấn Thành đăng đàn chia sẻ về những khó khăn trong việc nuôi mèo. Cụ thể, giọng ca “Anh cứ đi đi” cho hay:

“Mỗi ngày, vệ sinh giường không mất 45p. Phủi dữ quá giờ đau cổ tay. Ai muốn nuôi mèo làm ơn coi clip này... Mọi người chịu nổi thì mới nuôi nhé. Tui nhìn con tui, tui bực mệt cỡ nào cũng xìu lòng. Haiz”.

Theo đó, mỗi ngày Hari Won đều phải dành ra 45 phút để đi nhặt lông mèo rụng. Dù cô đã mua 4 máy lọc không khí đặt ở khắp nơi trong nhà nhưng do có một số lông mèo bám sát trên giường cô vẫn phải nhặt bằng tay.

Hari-won-than-tho-viec-moi-ngay-deu-phai-ve-sinh-giuong-ngu-45-phut-ly-dang-sau-khien-cdm-xon-xao
Hari-won-than-tho-viec-moi-ngay-deu-phai-ve-sinh-giuong-ngu-45-phut-ly-dang-sau-khien-cdm-xon-xao-1
Hari-won-than-tho-viec-moi-ngay-deu-phai-ve-sinh-giuong-ngu-45-phut-ly-dang-sau-khien-cdm-xon-xao-2
Hari Won chia sẻ thêm lý do cô dọn lông mèo hết 45 phút

Mặc dù mất nhiều thời gian cho việc nhặt lông và chăm sóc chúng nhưng Hari Won vẫn cảm thấy hạnh phúc. Đối với cô, những chú mèo cũng như những đứa trẻ nhỏ cần được yêu thương, chăm sóc tận tình. Chính về thế mà cô luôn dành thời gian để chơi đùa, tắm táp và cho 3 “con cưng” ăn uống.

Nhìn thấy sự tận tình, yêu thương động vật của Hari Won, khán giả cảm thấy rất ngưỡng mộ, nhanh chóng dành lời khen cho cô nàng. Ngoài ra, có không ít ý kiến bày tỏ sự đồng cảm với nữ ca sĩ về những khó khăn khi nuôi mèo. 

“Công nhận đó chị ơi, nuôi mèo cũng giống như sinh em bé. Nếu bạn thực sự chịu được sự khó chịu trong hoàn cảnh nuôi pet thì hãng nuôi còn nếu không chịu được thì đừng nên nuôi hay nghĩ sẽ lấy nó làm vật thí nghiệm! Nói chung nếu bạn thực sự nghiêm túc với Pet và cả với con cái sau này thì bạn hãng đẻ hoặc nhận nuôi”

“Như vậy nhưng nuôi rồi mới biết vui thế nào chị ha”

“Con nhà em cũng vậy đó, ngày nào cũng phải chải lông cho ảnh”,…

Hari-won-than-tho-viec-moi-ngay-deu-phai-ve-sinh-giuong-ngu-45-phut-ly-dang-sau-khien-cdm-xon-xao
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng của Hari Won

Suốt 2 tháng qua, do phải tạm ngừng tất cả công việc để ở nhà thực hiện nghiêm chỉnh việc giãn cách xã hội nên Hari Won cùng ông xã cũng có nhiều thời gian để chăm sóc “con cưng”.

Ngoài thời gian dành cho 3 chú mèo, Hari Won cũng thường xuyên phụ Trấn Thành dọn dẹp nhà cửa. Vừa giúp cô lấp đi thời gian rảnh vừa gắn kết tình cảm vợ chồng thêm bền chặt.

 

Con dâu tỷ phú từng 'đêm 7 ngày 3' với Ngọc Trinh tung ảnh giường chiếu,gò bồng đảo cỡ khủng gây sốc

(Techz.vn) Trước thân hình nuột nà của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương, bạn bè cùng khán giả không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.