Giải trí

Hari Won phẫn uất, Nguyên Vũ bàng hoàng trước vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành gây chấn động dư luận

Hari Won phẫn uất, Nguyên Vũ bàng hoàng trước vụ bé gái 3 tuổi bị bạo hành gây chấn động dư luận

Tối ngày 19/1, sau điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định nghi phạm chính trong vụ việc bé gái 3 tuổi bị đóng 9 cây đinh vào trong đầu là N.T.H – người tình của mẹ nạn nhân. Hiện tại, cháu bé vẫn đang điều trị tích cực tại bệnh viện nhưng trong tình trạng ngu kịch, tiên lượng xấu.

Câu chuyện bé gái 3 tuổi bị bạo hành khiến CĐM không thể kìm được cảm xúc. Qua đó, hàng loạt sao VIệt cũng lên tiếng bày tỏ sự xót xa, phẫn nộ và mong muốn đòi lại công bằng cho bé gái.

Ca sĩ Hari Won khẳng định: “Trẻ em cần được bảo vệ”. Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ lại thông tin và cảm thấy xót xa trước sự việc đau lòng: “Định viết thật dài về tất cả những điều mình đang nghĩ nhưng sau cùng lại thôi. Thật sự không hiểu nổi cái gì đang diễn ra? Tại sao một em bé lại phải chịu nhiều thứ kinh khủng đến vậy?“.

Trong khi đó, siêu mẫu Xuân Lan tỏ rõ sự tức giận, đề nghị tử hình những người có liên quan tới hành vi này: “Khi tội ác chất chồng tội ác! Mới 3 tuổi mà sao đến mức này? Trong vài tháng mà con đã ngộ độc thuốc trừ sâu, hóc dị vật, giờ thì đinh ghim thẳng vào đầu”. Là một bà mẹ có con nhỏ, diễn viên Thúy Diễm cũng đồng tình ý kiến nên có án phạt nặng dành cho người ghim đinh vào đầu cô bé 3 tuổi: “Tôi đang đọc cái gì đây trời ơi! Những đứa trẻ ngây thơ yếu ớt có tội tình gì? Xã hội bây giờ liệu có còn an toàn cho những đứa trẻ không?”. Bà xã Lương Thế Thành mong muốn những tổ chức bảo vệ trẻ em hãy có hành động thiết thực để bảo vệ các mầm non của đất nước và xử lý nghiêm các hành vi bạo hành trẻ em.

Nam ca sĩ Nguyên Vũ cũng phẫn nộ bày tỏ: “Quá ác độc và dã man ... Ôi những kẻ nhân tình của nhau và những đứa trẻ thơ vô tội . Ăn mặc bảnh bao điệu đà nhưng bên trong tâm hồn là quỷ dữ . Thương lắm những đứa bé được sinh ra đã bị đoạ đày như trong địa ngục”.

Trước việc liên tiếp có nhiều trẻ em được cho là bị bạo hành, ca sĩ Trà My Idol cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân: “Con trẻ sinh ra là những thiên thần. Chúng đến với thế giới này với sự thuần khiết, tình yêu thương vô điều kiện. Chúng cần được chăm sóc, nâng niu, bao bọc và yêu thương của tất cả những người gọi là gia đình... Tất cả những sự chà đạp, hành hạ, bạo hành về cả tinh thần lẫn thể xác lên con trẻ không bao giờ được tha thứ và nhân nhượng”.

Theo dòng diễn biến, sau khi xác định nghi phạm chính trong việc bé A nghi bị đinh bắn vào đầu là do người tình của mẹ, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được tài khoản Facebook được cho là của nghi phạm N.T.H. Trên mạng xã hội, người đàn ông này thường khoe những bức ảnh tự sướng khá "trưng diện" với áo sơ mi, đồng hồ,…

Dưới các bài đăng của tài khoản Facebook này, cư dân mạng đồng loạt thả phẫn nộ và để lại những bình luận vô cùng gay gắt.

Cũng theo ông Nguyễn Trung A. (bố N.T.H. , tên nhân vật đã thay đổi) cho biết H. bị điếc từ bé, sống cùng bà nội, hai bố con thỉnh thoảng nói chuyện với nhau. Khi bà mất, H. chuyển tới xưởng làm mộc sinh sống. Do bị điếc, nên học hết lớp 12, người này đi học nghề, hiện làm mộc ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất.

Trước đây, H. từng giới thiệu L. (mẹ bé gái nghi bị bạo hành) với gia đình, nói sơ qua chị này chưa có gia đình. Cách đây một tháng, người đàn ông chính thức đưa chị L. về ra mắt, nhưng ông A. không đồng ý khi biết L. đã có chồng và 3 con.

 

CĐM phẫn nộ khi Hồ Văn Cường bị chèn ép, lợi dụng hình ảnh trục lợi khi vừa quay trở lại showbiz?

(Techz.vn) CĐM đang vô cùng phẫn nộ trước thông tin Hồ Văn Cường bị chèn ép, lợi dụng hình ảnh ngay lần đầu tiên quay trở lại sân khấu âm nhạc.