Giải trí

Hari Won ‘ngượng chín mặt’ vì hành động thầm kín dành cho ông xã Trấn Thành bị nhắc lại

Hari Won ‘ngượng chín mặt’ vì hành động thầm kín dành cho ông xã Trấn Thành bị nhắc lại

Vào ngày 9/5, chương trình “Chọn ai đây” tập 2 đã cho khán giả hàng loạt tiếng cười với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Lê Dương Bảo Lâm, Hồ Quang Hiếu, BB Trần, Huỳnh Lập,…

Chương trình "Chọn ai đây" có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặc biệt với sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm và Hari Won, khán giả rất mong chờ màn “đấu đá” của 2 người khi nam danh hài có nhà 7 tỷ luôn công khai “cà khịa” nữ ca sĩ. Không để khán giả thất vọng, Lê Dương Bảo Lâm không ngần ngại “đá xoát” Hari Won khi nhắc lại câu nói nổi tiếng của cô về việc cưới Trấn Thành. Để dẫn chứng cho câu trả lời của mình, Bảo Lâm đã nói về câu nói thầm kín của Hari Won dành cho Trấn Thành “Cuộc đời em làm gì cũng sai, chỉ có cưới anh Thành là đúng”. Khỏi phải nói, nữ ca sĩ đã ngượng ngùng đến mức nào.

Hari Won "ngượng chín mặt" vì bị đàn em đào lại câu nói thầm kín một thời.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình thực tế cách đây 2 năm, Hari Won từng bật khóc nức nở và nói: “Em ngu một mình được rồi, tại sao anh ngu chung chi vậy. Cuộc đời em từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai hết, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai thôi". Câu nói này khiến Trấn Thành không nén nổi cảm xúc mà òa khóc.

Câu nói nổi tiếng của Hari Won một thời gây sốt CĐM.

Sau 2 năm kể từ phát ngôn này, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won đã chứng minh rằng sự lựa chọn của mình là vô cùng đúng đắn. Hiện nữ ca sĩ “Hương đêm bay xa” đang có cuộc sống viên mãn với nam MC nổi tiếng. Nhiều người còn ngưỡng mộ nhan sắc ngày một thăng hoa của Hari Won kể từ sau khi lấy chồng.

Hari Won ngày càng xinh đẹp, mặn mà.
Cuộc sống hôn nhân đáng ngưỡng mộ của Trấn Thành - Hari Won.

 

‘Người tình 600 tỷ’ của Lý Nhã Kỳ gây sốc khi chửi đàn ông: 'Giàu hay nghèo đều khốn nạn như nhau!'

(Techz.vn) Người tình 600 tỷ của Lý Nhã Kỳ mới đây đã co những phát ngôn khiến CĐM ngỡ ngàng khi chửi những người không yêu đại gia là ngu hay đàn ông giàu hay nghèo đều khốn nạn như nhau.