Giải trí

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi

Vào tối qua, tập 4 của chương trình “Siêu tài năng nhí” đã chính thức lên sóng. Bên cạnh hai gương mặt quen thuộc là Trấn Thành và Hari Won, ban giám khảo còn có thêm một thành viên nữa là ca sĩ Trúc Nhân. Trong tập này, còn có sự xuất hiện của 3 em nhỏ với các khả năng đặc biệt khác nhau.

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi ảnh 1
Hari Won, Trấn Thành và Trúc Nhân trên ghế giám khảo

Thí sinh đầu tiên lộ diện trong tập này là bé Linh Anh, 8 tuổi với khả năng nhớ siêu việt. Trên sân khấu, Linh Anh đã khiến cho tất cả mọi người kinh ngạc khi chỉ cần dùng một khoảng thời gian cực ngắn để ghi nhớ hàng loạt đề bài khó mà chương trình đưa ra.

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi ảnh 2
Bé Linh Anh

Bên cạnh việc chứng tỏ tài năng ghi nhớ của mình, Linh Anh còn không ngần ngại đưa ra thử thách ngược lại cho các giám khảo Hari Won và Trấn Thành.

Sau phần thi của Linh Anh, thí sinh nhí tiếp theo bước ra sân khấu để đón nhận thử thách của chương trình “Siêu tài năng nhí” lần này là Nguyễn Hoàng Minh Nhân. Cậu bé 4 tuổi đã khiến cho tất cả mọi người phải nể phục. Minh Nhân là thí sinh khiếm khuyết về chức năng cơ thể đầu tiên tham gia chương trình. Dù thiệt thòi là vậy nhưng cậu bé vẫn có màn trình diễn tuyệt vời và chiếm trọn tình cảm của mọi người theo dõi chương trình bằng tài năng âm nhạc tuyệt vời của mình.

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi ảnh 3
Minh Nhân thể hiện tài năng âm nhạc

Cuối cùng, “Siêu tài năng nhí” thứ 3 là bé Minh Quang – cháu của nghệ sĩ xiếc ưu tú Lê Duy Hà. Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng cậu bé này đã có tới 5 năm khổ luyện dưới sự chỉ dạy của ông nội. Trên sân khấu của chương trình “Siêu tài năng nhí”, Minh Quang đã gửi tới ban giám khảo và toàn thể khán giả tiết mục đi xe đạp một bánh và uốn dẻo…

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi ảnh 4
Minh Quang trình diễn xiếc

Đặc biệt, sau khi nhẹ nhàng thực hiện những động tác uốn dẻo, Minh Quang đã đưa ra một thách thức nhỏ cho các thành viên ban giám khảo. Hai người đầu tiên thực hiện thách thức này là Trấn Thành và Trúc Nhân. Nam danh hài đã bất lực bởi thử thách mà Minh Quang đưa ra là quá khó. Tiếp tục theo dõi những màn trình diễn ấn tượng của Minh Quang, Trấn Thành đã phải thốt lên đầy thán phục. Tuy nhiên, nam danh hài cũng không quên “cà khịa” bà xã Hari Won khi bóc mẽ: “Đừng nói con đang đứng rồi chổng ngược người lại gắp tờ giấy. Cô Hari Won cúi xuống đụng cái chân còn không được nữa”.

Hari Won lập tức bước lên sân khấu để chứng minh rằng những gì ông xã nói là sai và cô hoàn toàn có thể cúi gập người một cách cực dẻo. Tuy nhiên, màn thể hiện của Hari Won đã thất bại hoàn toàn khi cô thậm chí không thể chạm tới bàn chân của mình. Chứng kiến màn thể hiện thất bại của vợ, Trấn Thành liên tục chê bai: “Thấy chưa. Không chạm được cái chân nữa. Con gái gì đâu mà cứng ngắc, không có dẻo gì.

Hari Won mắng Trấn Thành té tát vì không biết tôn trọng người lớn tuổi ảnh 5

Tự ái vì bị chồng chê bai, Hari Won lên tiếng giải thích: “Anh đừng có nói vậy. Em lớn hơn anh 2 tuổi đó”. Giọng ca “Anh cứ đi đi” còn lớn tiếng quát chồng: “Không biết tôn trọng người lớn tuổi gì cả. Người ta già rồi”.

Màn đấu khẩu của Trấn Thành – Hari Won đã khiến cho tất cả mọi người theo dõi chương trình phải bật cười.  

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và những trò chơi ngông quái dị, không ai dám học theo

(Techz.vn) Bên cạnh giọng hát tuyệt đỉnh, “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn còn khiến mọi người phải kinh ngạc với những màn chơi ngông độc nhất vô nhị.