Giải trí

Hari Won mắng Lê Dương Bảo Lâm ‘mất dạy’, ‘khốn nạn’, bị chỉ trích gay gắt vì dùng từ quá thô tục

Hari Won mắng Lê Dương Bảo Lâm ‘mất dạy’, ‘khốn nạn’, bị chỉ trích gay gắt vì dùng từ quá thô tục

Hari Won từng khiến người hâm mộ “hú hồn” vì khả năng dùng tiếng Việt trên mạng xã hội cho đến show truyền hình thực tế. Đến hiện tại, cô thường bị khán giả than phiền vì sai chính tả, dùng sai từ, phát âm không rõ,… dù đã ở Việt Nam nhiều năm nay.

Cho đến mới đây, chương trình “Sao Hỏa Sao Kim” tập 9 đã lên sóng một clip nhá hàng và Hari Won tiếp tục nhận về nhiều chỉ trích.

Cụ thể với chủ đề Kinh doanh, Lê Dương Bảo Lâm đã hóa thân thành một thánh bán hàng online còn Hari Won giả làm một khách hàng muốn xem livestream bán hàng. Vì cô nhận xét Bảo Lâm nói nhiều mà không thấy giới thiệu sản phẩm nên Lê Dương Bảo Lâm liền châm chọc: "Con nhỏ nói đớt mà cứ nói hoài, có thuốc trị đớt".

Bị Lê Dương Bảo Lâm “mỉa mai”, Hari Won lập tức phản ứng và công khai mắng mỏ: “"Anh ơi, nó là cái đứa mất dạy, khốn nạn". Câu nói này khiến Võ Hoàng Yến, Lâm Vỹ Dạ và Lý Nhã Kỳ không nhịn được cười. Tuy nhiên, việc cô sử dụng từ ngữ có phần quá quắt ngay trên sóng truyền hình đã lập tức gây tranh cãi gay gắt.

Ngay lập tức, màn hội thoại này gây nên chủ đề nóng trên các mạng xã hộ. Đa số cư dân mạng bày tỏ sự không đồng tình với bà xã Trấn Thành khi có những phát ngôn thô tục trên sóng truyền hình.

"Hari quá đáng, nói như vậy trước cả ngàn khán giả"

“Sao tự dựng chi gái lại rành tiếng Việt quá ta”.

“Không biết là đùa hay thật nhưng tôi thấy cả Lê Dương Bảo Lâm và Hari Won đều có cách nói không thể chấp nhận được”

Nhiều người cho rằng việc bà xã Trấn Thành mắng Dương Lâm với những từ ngữ khó nghe như thế là điều không nên. Thứu nhất cô cũng là một nghệ sĩ có nhiều fan là khán giả nhỏ tuổi, thứ hai đây là chương trình phát sóng rộng rãi, cô nên chú ý lời ăn tiếng nói của mình. Chưa kể không ít người còn bắt bẻ cách phát âm của Hari Won bởi từ trước đến đây cô luôn bị cho là nói không lưu loát, không rõ từ, tuy nhiên lúc mắng Dương Lâm lại rất tròn vành rõ chữ.

Dù vậy, vẫn có một số ý kiến bênh vực Hari Won khi nguồn cơn phải bắt đầu từ Lê Dương Bảo Lâm. Anh thường xuyên gây tranh cãi khi công khai “cà khịa” rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Đến cả Tiến Luật cũng mắng nam diễn viên này là "mất dạy". Trước đó, Hari Won cũng từng mắng Quang Trung là "mất dạy" ngay trên trang cá nhân nhưng không bị phản ứng gay gắt như vậy.

Nhưng có thể nói, việc dùng những từ ngữ như “khốn nạn”, “mất dạy” trên sóng truyền hình là điều không nên. Những từ ngữ này chỉ phù hợp khi nói chuyện trong cuộc sống thường ngày với những người thân thiết. Truyền hình là nơi dành cho mọi lứa tuổi, vì thế các nghệ sĩ Việt cần nên tiết chế bản thân, lựa chọn những ngôn từ phù hợp khi lên sóng.

 

Vừa là chị em thân thiết, Hương Giang bất ngờ ‘vượt mặt’ Ngọc Trinh khi phô bày điểm mạnh cơ thể

(Techz.vn) Vừa là chị em thân thiết, Ngọc Trinh bất ngờ bị đàn em Hương Giang “vượt mặt” chỉ với một lần phô bày điểm mạnh cơ thể, “xô đổ” công sức “nữ hoàng nội y” gây dựng bấy lâu nay.