Giải trí

Hari Won mặc váy trễ nải lộ vòng 1 ‘tràn viền’,vóc dáng thật giữa tin đồn mang thai gây ngỡ ngàng

Hari Won mặc váy trễ nải lộ vòng 1 ‘tràn viền’,vóc dáng thật giữa tin đồn mang thai gây ngỡ ngàng

Vào ngày hôm qa (21/12), Hari Won cùng Tuấn Trần tham dự sự kiện Tuần lễ thời trang Việt Nam. Cả hai xuất hiện vô cùng đồng điệu với tông xanh coban và tạo dáng thân thiết trên thảm đỏ. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã Trấn Thành xuất hiện tại một sự kiện lớn và đông người sau loạt tin đồn bầu bí.

Qua đó, khán giả phải ngỡ ngàng khi Hari Won khoe dáng vô cùng nuột nà, để lộ vòng 1 “phồn thực” với đầm cúp ngực gợi cảm. Đáng chú ý, vòng 2 của nữ ca sĩ lại phẳng lì chứ không hề lớn như những clip cô đăng tải trước đó.

Bà xã Trấn Thành cũng thẳng thắn nói về chuyện mang thai: “Bụng to ra là mập đó mọi người. Tôi cũng bị đồn bầu bí trên dưới 20 lần, riết cũng quen. Không biết sao mà bé mỡ cứ tích tụ hoài mà không sinh ra được. Hi vọng sau mùa dịch này, tôi sẽ hết bé mỡ và không có tin đồn bầu bí nữa. Nếu có tin tức tốt, tôi sẽ thông báo cho mọi người".

Bên cạnh đó, Hari Won cũng nhắc tới Trấn Thành đầy yêu thương. Được hỏi khi nào ông xã mới làm phim cho vợ, giọng ca “Anh cứ đi đi” trả lời nhẹ nhàng:

“Tôi cũng có bàn với chồng làm phim cho tôi. Tuy nhiên, anh Thành nói anh vẫn còn mới mẻ lắm. Đợi một thời gian anh thành thạo nghề hơn, nâng cao nhiều kĩ năng hơn sẽ làm phim cho vợ. Tôi cũng mong chờ ngày đó lắm. Phim "Bố già" đạt được nhiều thành tựu và giải thưởng là công sức của tất cả mọi người chứ không phải chỉ mình anh Thành giỏi quá nên thành công như vậy. Mong là mọi người sẽ cảm thông cho anh Thành của em. Từ từ, anh Thành sẽ làm tốt hơn. Thông qua lần này, anh Thành cũng tập trung cho vai trò đạo diễn nhiều hơn. Anh Thành cũng muốn đi học thêm nhưng đang Covid-19 nên không đi được. Mọi người hãy ủng hộ của Trấn Thành của em nha".

Hari Won cũng tâm sự rằng giáng sinh này sẽ không có Trấn Thành bên cạnh. “Giáng sinh sắp tới và ngày kỉ niệm cưới của tôi cũng tới rồi. Tiếc là anh Thành cũng phải đi quay phim nên không thể kỉ niệm ngày cưới với tôi. Không sao cả, vì anh cũng đã nói lời ngọt ngào với tôi khi anh nhận giải Ngôi sao xanh nên tôi sẽ bỏ qua cho anh ấy. Chúc mọi người một năm mới vui vẻ", Hari Won tâm sự.

 

Vụ cô giáo ‘trần như nhộng’ khi dạy online ở Hà Nội: Tìm ra danh tính, đang bị sốc tâm lý nặng nề

(Techz.vn) Vụ việc cô giáo khỏa thân trong giờ học online tại Hà Nội hiện tại có nhiều diễn biến mới, đặc biệt danh tính người trong cuộc cũng được tiết lộ.