Giải trí

Hari Won mặc áo giấu quần, vô tư làm lộ nội y bên trong khiến CĐM ‘nóng mắt’?

Hari Won mặc áo giấu quần, vô tư làm lộ nội y bên trong khiến CĐM ‘nóng mắt’?

Cách đây ít giờ, Hari Won đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình trên Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ ca sĩ đến một quán café của đàn em mới khai trương. Bên cạnh sự phấn khích của nữ ca sĩ khi được thưởng thức những món đồ uống ngon, CĐM còn trầm trồ vì bà xã Trấn Thành ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Nhưng bên cạnh đó, nhiều người lại xôn xao, nghi vấn Hari Won bị lộ nội y. Qua đó, trong một số bức ảnh khi chiếc áo sơ mi của cô bị trễ vai, vô tình để lộ dây áo màu trắng. Một số ý kiến cho rằng nữ ca sĩ vì mải tạo dáng đã để lô nội y. Mặt khác, nhiều người lại bênh vực bà xã Trấn THành, cho rằng đây là chiếc áo hai dây bình thường và cách tạo dáng của nữ ca sĩ cũng không có gì phản cảm.

Hari Won là nữ nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz hiện nay. Cô được rất nhiều chương trình săn đón bởi sự nhí nhảnh cũng như hết mình trong công việc. Mức cát-xê của nữ ca sĩ cũng thuộc vào hàng top những sao lớn hiện nay.

Vào năm 2015, bà xã Trấn Thành từng tiết lộ với báo chí rằng thù lào của mình đã tăng gấp 10 lần so với mức giá 50 triệu từ bộ phim đầu tay, không kể những hợp đồng quảng cáo còn hơn hơn. CĐM trầm trồ trước khả năng “cá kiếm” của Hari Won không kém cạnh ông xã Trấn Thành là bao.

 

Hé lộ con gái bất hạnh của Hoài Linh, bị bệnh nặng suýt mất mạng, khóc giữa đường vì bị mất trí nhớ

(Techz.vn) CĐM ngỡ ngàng khi biết hoàn cảnh bất hạnh của con gái nuôi được Hoài Linh yêu chiều hết mực, mắc nhiều bệnh đến nỗi suýt mất mạng, bật khóc giữa đường vì không nhớ mình là ai.