Giải trí

Hari Won lộ rõ thái độ đối với Trấn Thành hậu tin đồn ly hôn, một cử chỉ nói lên tình trạng MQH

Hari Won lộ rõ thái độ đối với Trấn Thành hậu tin đồn ly hôn, một cử chỉ nói lên tình trạng MQH

Mới đây tại chương trình siêu tài năng nhí tập 7 mùa 3 đã lên sóng với sự góp mặt của ca sĩ Hồng Ngọc. Tại chương trình, ban giám khảo và khách mời không khỏi thích thú trước phần trình diễn từ các thí sinh nhí.

Tuy nhiên mọi sự chú ý của khán giả lại đổ dồn vào cặp đôi Trấn Thành – Hari Won. Thời gian qua hai người bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn, rạn nứt tình cảm. Tuy nhiên Trấn Thành đã có bài đăng dài trên trang cá nhân giải thích rõ mọi tin đồn và phủ nhận chuyện ly hôn. Sau khi Trấn Thành lên tiếng, khán giả vẫn chưa thấy Hari Won thông báo, hay chia sẻ trực tiếp về tin đồn tình cảm trên.

Tại chương trình, bộ đôi Trấn Thành - Hari Won cũng có nhiều khoảnh khắc tình tứ trên sóng truyền hình. Cả hai không ngại thể hiện tình cảm và quấn quýt trong phần giao lưu. Nam diễn viên thường xuyên pha trò, trêu vợ khiến Gil Lê và Hồng Ngọc bật cười. Động thái này góp phần xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân của cặp đôi thời gian qua.

Nếu theo dõi cặp đôi Trấn Thành và Hari Won, có thể thấy hai vợ chồng nhà nam MC thường xuyên trao nhau những cử chỉ ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình hay thậm chí trong hậu trường. Trấn Thành được nhiều người nhận xét là một người chồng đảm đang, yêu chiều vợ mọi lúc mọi nơi.

Mới đây nhất, Hari Won bất ngờ đăng đàn dòng trạng thái bằng tiếng Hàn với nội dung ẩn ý: "Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì...".

Dù không nhắc trực tiếp đến những tin đồn giữa mình và Trấn Thành nhưng hành động này của nữ ca sĩ càng khiến dân tình không khỏi hoang mang. Thời gian qua cô liên tục chia sẻ dòng trạng thái buồn bã, thả thính và tình trạng sức khỏe yếu. Dân tình liên tục hoang mang và lo lắng cho Hari Won.

Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của Hari Won và Trấn Thành vẫn nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thường từ dư luận. Hai người hiện đang là cặp đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt khi thường xuyên dành lời ‘mật ngọt’ cho nhau kể cả trên gameshow hay phía sau hậu trường. Chứng kiến tình cảm của Hari Won – Trấn Thành, nhiều netizen không giấu được sự ghen tị vì quá hạnh phúc.

 

Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với outfit lộ nội y, khoe vòng 1 tràn viền lấn át Ngọc Trinh

(Techz.vn) Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp khi diện đồ hở, để lộ vòng 1 ngồn ngộn và nội y mỏng tang.