Giải trí

Hari Won lộ mặt mộc không chút son phấn, nhan sắc thật tuổi 35 khiến CĐM sững sờ

Hari Won lộ mặt mộc không chút son phấn, nhan sắc thật tuổi 35 khiến CĐM sững sờ

Kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won ngày càng thay đổi theo chiều hướng tích cực. Chẳng những thon thả hơn, ăn mặc đẹp mà sự nghiệp của cô nàng cũng đạt được thành tích đáng khâm phục. Độ nổi tiếng của Hari Won hiện tại khiến nhiều sao Việt phải ao ước. Cô nàng sở hữu trang fanpage Facebook có hơn 10 triệu lượt theo dõi. Trang Instagram hơn 4,1 triệu người follow.

hari-won-8
Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi vàng của showbiz Việt hiện nay

Nối tiếp thành công, mới đây Hari Won quyết định lấn sân sang một nền tảng khác là TikTok. Đây là nền tảng video âm nhạc, mạng xã hội được Trung Quốc ra mắt vào năm 2017, nhanh chóng có được chỗ đứng rất vững vàng ở Việt Nam. Cũng vì là tài khoản mới lập nên Hari Won bị nhiều người nghi ngờ là giả mạo.

Để giải thích rõ, đồng thời kêu gọi mọi người theo dõi mình, Hari Won đã làm luôn một clip cùng ông xã Trấn Thành. Đoạn clip hài hước này khiến cộng đồng mạng thích thú. Mở đầu, Trấn Thành gọi vợ: “Heo, cái này có phải nick TikTok của bà không?”.

hari-won-4
Trấn Thành cũng xuất hiện trong clip của Hari Won

Hari Won lập tức xác nhận đây là tài khoản chính thức của mình. Vì nhiều người nghi ngờ nên Trấn Thành khuyên vợ nên đứng dậy thay đồ theo trend biến hình để chứng mình. Không nghĩ ngợi nhiều, nữ ca sĩ đứng lên và thực hiện.

hari-won-5

hari-won-6
Hari Won nhếch nhác khi chưa biến hình

Bộ dạng khi ở nhà của Hari Won gây cười với mái tóc bù xù, gương mặt không chút son phấn. Dù vậy làn da trắng sáng, không chút tì vết của cô nàng khiến ai nấy đều phải trầm trồ khen ngợi. Ở tuổi 35, Hari Won không khiến fan thất vọng khi vẫn giữ được làn da căng tràn sức sống. Ngay cả khi không trang điểm, nhìn bà xã Trấn Thành vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

hari-won-1

hari-won-2

hari-won-3
CĐM khen ngợi nhan sắc của bà xã Trấn Thành

Chỉ vài giây sau, Hari Won lập tức biến hình thành một cô nàng sang chảnh, thời thượng khi đã lên đồ, make up. Dân mạng dành nhiều lời khen cho khả năng biến hóa, chỉnh sửa video của giọng ca “Anh cứ đi đi”.

hari-won-7
Hari Won sau khi biến hình thành công

Cuối clip, Hari Won còn hài hước nhắn fan: “Đây là kênh TikTok chính thức của mình. Các bạn nhớ follow nhiều hơn anh Trấn Thành nhé”.


Clip Hari Won theo trend biến hình trên TikTok

 

NSƯT Minh Vượng bủn rủn chân tay, NSND Lan Hương sốc nặng nhận tin thêm một đồng nghiệp qua đời

(Techz.vn) – Showbiz Việt lại đón nhận thêm một tin buồn. Nam diễn viên Văn Thành đã ra đi sau cơn tai biến. Thông tin này khiến NSND Lan Hương, NSƯT Minh Vượng cùng nhiều người nổi tiếng không khỏi xót xa.