Giải trí

Hari Won liên tục thở dốc, ngã quỵ do phải đội nắng quá lâu khiến các nghệ sĩ và khán giả lo lắng

Hari Won liên tục thở dốc, ngã quỵ do phải đội nắng quá lâu khiến các nghệ sĩ và khán giả lo lắng

Vào ngày 25/4, đoạn cắt của chương trình Cơ hội đổi đời tập 17 thu hút sự quan tâm của khán giả khi có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Hari Won, Thanh Thảo, và cựu tuyển thủ quốc gia Nguyễn Minh Phương. 

Trong chương trình lần này, các nghệ sĩ sẽ cùng nhau tham gia các thử thách nhằm hiện thực hóa giấc mơ đổi đời của gia đình chị Võ Thị Thường (49 tuổi, Quảng Bình). Trận bão năm 2013 đã khiến nhà chị Thường bay hết mái phải vay 100 triệu để lợp lại mái. Tuy nhiên, do chồng chị mắc bệnh nặng không thể lao động nhiều, mọi khoản chi tiêu đều 1 tay chị xoay sở, nhà lại đông con nên đến tận bây giờ số tiền nợ vẫn còn nguyên.

Không những thế, mỗi tháng gia đình chị Thường còn phải chi trả số tiền lãi là 800 nghìn đồng, dẫn đến hoàn cảnh đã khó khăn ngày càng khó khăn hơn. Theo như chị Thường chia sẻ, hằng ngày mẹ con chị chỉ làm được 3 chiếc nón, mỗi chỉ lãi được 10 nghìn đồng.

Xuất hiện trong chương trình, Hari Won khiến MC Đại Nghĩa và Việt Hương vô cùng thích thú khi sẵn sàng “rũ bỏ” hình ảnh ngôi sao nổi tiếng để lăn xả mọi thử thách, với quyết tâm mang bằng được số tiền về cho gia đình chị Thường.

Được biết, bà xã Trấn Thành sẽ phải thực hiện thử thách cá nhân của mình dưới áp lực thời gian phải chạy liên tục, vì số tiền 30 triệu đồng sẽ giảm dần theo thời gian. Điều này càng khiến Hari Won vô cùng cáp lực nên luôn tự hối thúc bản thân phải hoàn thành càng nhanh càng tốt.

Từ các hình ảnh do nhà sản xuất chương trình tiết lộ, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” dường như kiệt sức sau khi gấp rút hoàn thành nhiệm vụ kết hợp giữa vận động và ghi nhớ dưới trời nắng. Thậm chí, cô còn ngã quỵ dưới chân MC Đại Nghĩa. Trước tình huống trên, do chốt chặn bên kia sân khấu không thể qua hỗ trợ đàn em nên Việt Hương cảm thấy khá lo lắng. 

Hari Won chia sẻ rằng: “Thực sự em rất bối rối, tại vì trí nhớ của em nó không được tốt. Em không đủ thông minh để ghi nhớ hết những dữ kiện trong thử thách. Nhưng cũng may là có anh Đại Nghĩa bên cạnh”. 

Bên cạnh đó, do quá đuối sức, bà xã Trần Thành còn nói nhầm giới tính của Việt Hương thành “anh” trên sân khấu. Trước tình huống này, Việt Hương hài hước đáp lại: “Giờ chị nhờ em vào trong khởi động lại cơ thể, tập tành lại tiếng Việt và xác định lại chị là nam hay nữ”, khiến tất cả những ai có mặt tại chương trình đều phì cười.

Một số hình ảnh của Hari Won trong chương  trình Cơ hội đổi đời:

Hari-won-lien-tuc-tho-doc-nga-quy-do-phai-doi-nang-lien-tuc-khien-cac-nghe-si-va-khan-gia-lo-lang
Hari-won-lien-tuc-tho-doc-nga-quy-do-phai-doi-nang-lien-tuc-khien-cac-nghe-si-va-khan-gia-lo-lang
Hari-won-lien-tuc-tho-doc-nga-quy-do-phai-doi-nang-lien-tuc-khien-cac-nghe-si-va-khan-gia-lo-lang

Dự kiến, chương trình Cơ hội đổi đời tập 17 sẽ được phát sóng vào thứ 3 lúc 20h30 ngày 27/4 trên kênh HTV7.

 

CĐM đỏ mặt khi thấy ảnh con dâu tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh lộ nguyên vùng cấm địa

(Techz.vn) Trước nhan sắc mỹ miều cùng vóc dáng quyến rũ của Đào Lan Phương, ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Tag:

hari won