Giải trí

Hari Won, Lan Ngọc chi cả trăm triệu tặng quà quản lý, nhìn Việt Hương, Ngọc Trinh mới choáng váng

Hari Won, Lan Ngọc chi cả trăm triệu tặng quà quản lý, nhìn Việt Hương, Ngọc Trinh mới choáng váng

Bên cạnh tài năng, yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của các nghệ sĩ chính là ekip làm việc với họ. Không quá khi nói, quản lý, trợ lý hỗ trợ sao rất nhiều, chẳng khác gì bệ đỡ giúp họ phát triển. Cũng vì hiểu được điều đó mà người nổi tiếng đối xử rất tốt với quản lý, không tiếc tiền tặng quà như lời cảm ơn đến họ.

Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những sao nữ không tiếc tiền tặng quà hàng hiệu cho quản lý. Vừa qua nữ diễn viên bỏ ra tầm 200 triệu đồng để tậu chiếc Chanel Boy tặng nam quản lý của mình. Trước đó còn nhiều món đồ xa xỉ khác đến từ các nhà mốt hàng đầu.

sao-tang-qua-quan-ly-1

sao-tang-qua-quan-ly-3

sao-tang-qua-quan-ly-2

Hari Won cũng rất xông xênh với quản lý như Lan Ngọc. Bà xã Trấn Thành từng mua hẳn chiếc túi hơn 100 triệu đồng cho đối phương mà không hề đắn đo. Trong khi đó, Trấn Thành thì bỏ tiền túi gần 140 triệu đồng để sắm đồng hồ cho người quản lý này.

sao-tang-qua-quan-ly-4

sao-tang-qua-quan-ly-5

Khác các đồng nghiệp, Hòa Minzy lại tặng luôn “tiền tươi thóc thật” để quản lý tự do mua sắm theo ý mình. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ gây choáng khi chuyển lương và tưởng Tết cho quản lý đến 400 triệu đồng. Bỏ ra số tiền lớn nhưng giọng ca Bắc Ninh cho rằng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì đối phương đã giúp đỡ mình.

sao-tang-qua-quan-ly-6

Thúy Kiều của Ngọc Trinh cũng chẳng kém cạnh ai. Cô nàng trợ lý đặc biệt này được chân dài quê Trà Vinh đối xử như người nhà, tặng cả xế hộp gần tỷ đồng, cho dùng ké đồ hiệu khi cần. Hồ Ngọc Hà thì sao? Nữ ca sĩ từng mạnh tay chi tiền mua 4 chiếc xe hơi một lúc, trong đó có 1 chiếc để tặng chính nhân viên của mình.

sao-tang-qua-quan-ly-8

sao-tang-qua-quan-ly-7

Việt Hương xứng danh là đàn chị khi chịu chi chịu chơi chẳng thua gì các đàn em. Nữ danh hài bỏ ra số tiền lớn mua luôn xe hơi tặng quản lý. Đây là món quà mà cô muốn gửi tặng đối phương sau 6 năm giúp đỡ mình.

sao-tang-qua-quan-ly-10

Nhìn cách Việt Hương hay các sao Việt nói và đối xử với quản lý là đủ hiểu họ thân thiết và quý mến đối phương như thế nào. Quả thật, những người quản lý góp phần rất lớn làm nên thành công cho họ trong con đường làm nghệ thuật.

 

Người của Tịnh Thất Bồng Lai hé lộ tình trạng đáng lo ngại của ông Lê Tùng Vân sau khi bị khởi tố

(Techz.vn) – Sức khỏe của ông Lê Tùng Vân sau khi Tịnh Thất Bồng Lai gặp biến, bản thân bị khởi tố khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.