Giải trí

Hari Won lần đầu trải lòng về hôn nhân với Trấn Thành, thông báo kế hoạch mang thai

Hari Won lần đầu trải lòng về hôn nhân với Trấn Thành, thông báo kế hoạch mang thai

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi hot nhất showbiz Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, đôi vợ chồng này nhiều lần khiến khán giả đứng ngồi không yên vì độ chiều nhau. Đã 4 năm về chung một nhà song tình cảm giữa Hari Won và Trấn Thành dường như càng thêm mặn nồng chứ không có dấu hiệu giảm đi.

tran-thanh-hari-won-7

Vừa qua, nhân dịp sinh nhật tròn 35 tuổi, Hari Won có những chia sẻ thật lòng với báo chí về cuộc sống hôn nhân của mình. Nữ ca sĩ còn công khai bộ ảnh tình bể bình mình và chồng vừa chụp cách đây không lâu. Theo chia sẻ của giọng ca “Hương đêm bay xa”, vợ chồng cô sống rất đơn giản, vui vẻ. Họ thích tận dụng thời gian còn trẻ trung như hiện tại để tập trung hơn vào nghệ thuật. Vì thế nên trước mắt chuyện có con vẫn chưa thể nói trước.

“Dù vậy, tôi vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để dung hòa giữa sở thích bản thân và trách nhiệm của một phụ nữ đã kết hôn”, Hari Won bộc bạch.

tran-thanh-hari-won-3

tran-thanh-hari-won-1 (1)

Theo Hari Won, 4 năm lấy chồng, cô may mắn gặp được một người tâm lý, luôn che chở và yêu thương mình hết mực. Cả hai đến thời điểm hiện tại vẫn luôn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào, những nụ hôn vào buổi sáng để động viên tinh thần. Sở dĩ họ thích chụp ảnh, quay video là để lưu lại từng chặng đường tình yêu của mình.

tran-thanh-hari-won-4 (1)

tran-thanh-hari-won-2 (1)

“Cả 2 luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”, Hari Won nói thêm.

tran-thanh-hari-won-8

tran-thanh-hari-won-5

Cặp vợ chồng Trấn Thành – Hari Won vừa nhận lời làm giám khảo tại cuộc thi “Siêu tài năng nhí”. Tại đây, cặp đôi có dịp hiểu thêm về trẻ nhỏ, cũng phần nào thể hiện cho mọi người hiểu rõ hơn về mình. Cũng từ đây mà họ ấp ủ kế hoạch sẽ làm talkshow riêng cho gia đình, chuyên về giáo dục trẻ nhỏ trong tương lai. “Đứa con tinh thần” này mong rằng sẽ có thể phát huy những thế mạnh của hai vợ chồng.

 

Trường Giang lỡ miệng tiết lộ bí mật thầm kín của Trấn Thành khiến fan hoang mang

(Techz.vn) – Vừa qua, Trấn Thành vắng mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình “Giọng ải giọng ai” mùa 5. Tận dụng thời điểm không có mặt cậu em, ngay trước ống kính máy quay, Trường Giang để lộ bí mật Trấn Thành dấu kín bấy lâu.