Giải trí

Hari Won, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ từng bị mắng là 'mất nết, lẳng lơ' vì các biểu hiện khi lên sóng

Hari Won, Lâm Vỹ Dạ tiết lộ từng bị mắng là 'mất nết, lẳng lơ' vì các biểu hiện khi lên sóng

Hari Won, Lâm Vỹ Dạ là hai nghệ sĩ nổi tiếng thường xuyên tham gia các chương trình gameshow. Nhưng ít ai biết rằng cả hai luôn phải chịu nhiều điều tiếng khi tham gia các chương trình có nam giới. Có thể kể đến là chương trinh “Quý ông đại chiến”.

Hari Won tiết lộ cô và Lâm Vỹ Dạ thường bị khán giả công kích, chửi bới chỉ vì tỏ ra thích thú trước sự xuất hiện của những chàng trai cực phẩm, cơ bắp đầy nam tính.

Hari Won - Lâm Vỹ Dạ tham gia nhiều gameshow.

Nếu Ninh Dương Lan Ngọc thẳng thắn kể chuyện bị nhận xét là thứ con gái lẳng lơ, không có chồng thì Hari Won lại khiến nhiều người kinh ngạc khi phải chịu đựng những điều kinh khủng hơn. Cô cho biết: “Rất nhiều người nhắc tới tôi và Lâm Vỹ Dạ như những đứa mất nết. Là phụ nữ có chồng rồi nhưng cứ thấy trai cơ bắp là la lên, thích và mê”.

Hari Won tiết lộ thường bị nhiều bộ phận khán giả chửi rủa là đồ mất nết, hám trai.

Lâm Vỹ Dạ giải thích thêm: "Thật ra chương trình đó rất nhiều quý ông, chúng tôi làm những điều đó để tôn vinh vẻ đẹp của các chàng trai lên, chứ không phải chúng tôi mê mẩn gì họ cả".

"Chúng tôi không bao giờ xin số điện thoại riêng, nói chuyện riêng đâu. Người ta yêu cầu kết bạn, tôi cũng lơ luôn", Hari Won khẳng định.

Lâm Vỹ Dạ khẳng định tất cả chỉ là công việc.
Giọng ca "Hương đêm bay xa" ngó lơ mọi lời làm quen khi tham gia chương trình.

Có thể nói, việc xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình đều như “con dao hai lưỡi” đối với nghệ sĩ. Bên cạnh những lời khen và sự ủng hộ, những nghệ sĩ nữ như Hari Won và Lâm Vỹ Dạ đều gặp chỉ trích, đôi khi là có phần vô lý.

 

Hari Won bàng hoàng, đau đớn thông báo tin buồn tang sự khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Bà xã Trấn Thành đau đớn thông báo tin buồn tang sự khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng.