Giải trí

Hari Won làm ‘bẽ mặt’ Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình, ai nghe cũng thấy đau lòng thay

Hari Won làm ‘bẽ mặt’ Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình, ai nghe cũng thấy đau lòng thay

Trong chương trình “Chị em chúng mình” với sự tham gia của các nghệ sĩ như Lê Khanh, Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Khánh Ngân, Hương Giang. Chương trình là nơi các nghệ sĩ chia sẻ những câu chuyện của bản thân và đưa ra những lời khuyên bổ ích về nhiều điều trong cuộc sống đến với khán giả.

Hari-won-lam-be-mat-tran-thanh-ngay-tren-song-truyen-hinh-ai-nghe-cung-thay-dau-long-thay
5 nghệ sĩ chính của chương trình và khách mời Lý Nhã Kỳ

Bên cạnh đó, “Chị em chúng mình” còn có những phần chơi hết sức thú vị và hấp dẫn. Trong tập 1 của chương trình, 5 nữ nghệ sĩ được đưa cho 5 điểm và lựa chọn mẫu đàn ông mà mình mong muốn. 

Điều bất ngờ đã xảy ra khi các nghệ sĩ lần lượt đưa ra sự lựa chọn của mình. Thúy Ngân muốn một người đàn ông chung thủy, với cô đây là yếu tố quan trọng nhất, tiếp đến giỏi giường chiếu. Hương Giang thì mong muốn 1 người đàn ông giàu có và giỏi giường chiếu. Cô cho rằng thường người giàu có sẽ thông minh, người giỏi giường chiếu sẽ thường có luôn sức khỏe và sáu múi.

Tuy nhiên, Ninh Dương Lan Ngọc lại dùng hết 5 điểm để khao khát có được người yêu lãng mạn vì trong đời cô chưa bao giờ trải qua được cảm giác ấy. Nghệ sĩ Lê Khanh mong muốn 1 người đàn ông thông minh và chung thủy.

Riêng Hari Won cô cho rằng ông xã Trấn Thành gần như đã hội tụ đầy đủ những yếu tố trên nhưng cô vẫn luôn khao khát có được 1 người đàn ông sáu múi. Vì từ trước tới nay, cô chưa từng yêu ai có sáu múi mà chỉ toàn một múi mỡ. Ngay khi nghe Hari Won chia sẻ, các nghệ sĩ và khán giả đều cười khoái chí. Không ngờ rằng Hari Won lại dám công khai nói những điều này trên truyền hình.

Hari-won-lam-be-mat-tran-thanh-ngay-tren-song-truyen-hinh-ai-nghe-cung-thay-dau-long-thay
Hari Won có khát khao yêu được một người sáu múi

Ngay sau đó, Hari Won đã gửi lời xin lỗi tới Trấn Thành nhưng ắt hẳn khi nghe về mong muốn của bà xã anh sẽ rất đau lòng vì hiện tại anh đang sở hữu thân hình đậm người chứ không hề sáu múi.

Trên Facebook, Trấn Thành cũng không ít lần đăng tải clip tập luyện thể dục để lấy lại vóc dáng gọn gàng nhưng vẫn chưa cải thiện được. Lý do là anh thường đưa Hari đi ăn rất nhiều món ngon nhưng mỗi lần ăn Hari chỉ ăn vài thìa, còn lại mình Trấn Thành sẽ xử lý hết cả một bàn đầy thức ăn.

Mặc dù Trấn Thành không có được điều mà Hari Won mong muốn nhưng trong mắt cô ông xã vẫn luôn là số 1 vì rất yêu thương, thấu hiểu và chiều chuộng cô, điều mà chưa chắc những chàng trai sáu múi có thể làm được.

 

Tin Sao Việt 23/7: Clip Nhã Phương khóc nức nở viết đơn ly hôn, Đàm Vĩnh Hưng thông báo tin buồn

(Techz.vn) Dưới đây là tin hot nhất 23/7: Clip Nhã Phương khóc nức nở viết đơn ly hôn, CĐM liên tục gọi tên Trường Giang, Đàm Vĩnh Hưng xúc động thông báo tang gia, Chị Mai Phương Thúy công khai cặp đại gia,...