Giải trí

Hari Won khiến khán giả lo lắng khi thông báo tình trạng bản thân sau khi bị bệnh liệt nửa mặt

Hari Won khiến khán giả lo lắng khi thông báo tình trạng bản thân sau khi bị bệnh liệt nửa mặt

Mới đây Hari Won khiến dân tình lo lắng khi lên tiếng giải thích lý do cô thường xuyên đăng tải trạng thái buồn bà. Theo đó Hari Won kể về bệnh tình của cô trong thời gian gần đây. Cô cho biết cách đây ít ngày, cô gặp tình trạng bị sưng ở tay, đau cơ, người mệt mỏi. Ban đầu, ca sĩ nghĩ đó là triệu chứng do tập gym nhiều. Tuy nhiên, khi tình trạng bệnh phát triển mạnh, cô mới lo lắng và quyết định đi khám ở Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM.

Hari Won lên tiếng trước tin đồn ly hôn.

Sau khi siêu âm, bác sĩ kết luận cô bị viêm cơ và sẽ khỏi sau một tuần. Song Hari Won vẫn bị căng ở cơ mặt, không thể cười tươi.

Sau khi thông báo trên trang cá nhân, rất nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm tới bà xã Trấn Thành. Tất cả mọi người đều mong cô sớm có thể khỏe lại và xuất hiện rạng rỡ trong thời gian tới.

Tuy nhiên mới đây cô nàng lại bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý: “Lạnh quá hết chịu nổi. Mai phải đi châm cứu tiếp, mà công việc chưa xong nên chưa về SG được”.

Nữ ca sĩ chia sẻ bài viết mới gây xôn xao.

Có thể thấy Hari Won đã bắt đầu quay trở lại công việc thời gian gần đây. Cô nàng cũng đang trong quá trình điều trị chứng liệt nửa mặt. Khán giả không khỏi lo lắng và quan tâm Hari Won mong cô nàng có thể nghỉ ngơi nhiều hơn tránh ảnh hưởng tình trạng đến sức khỏe cá nhân.

Một số bình luận của khán giả:

-Khum đc đâu, thương ck quá

-Giữ sức khỏe nhé em

-giữ sức khoẻ giữ tinh thần c ơiii

-Ôi cái mỏ! Cố lên nào!!! Kkk

-Cô có người bạn cũng từng bị người Esther Lựu, thậm chí còn nặng hơn (méo miệng, mắt lệch xếch) nhưng nhờ siêng năng châm cứu nên khoảng gần 1 năm bạn bình phục hoàn toàn. Thương chúc con mau bình phục ,nhớ đừng làm việc quá sức nghe con!

Đồng nghiệp lo lắng cho sức khỏe Hari Won.

Thời gian qua Hari Won bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn Trấn Thành khi cả hai ít tương tác trên mạng xã hội. Thậm chí nhiều khán giả còn soi thấy Hari Won thường xuyên đăng tải trạng thái buôn bà, bệnh tật. Tuy nhiên Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho biết hai vợ chồng anh vẫn đang hạnh phúc. Người hâm mộ cũng thấy cả hai xuất hiện nhiều hơn trên các chương trình gameshow.

Trấn Thành bất ngờ vướng tin đồn ly hôn với Hari Won.

Trấn ThànhHari Won là cặp đôi tài năng của showbiz Việt. Cả hai nhận được nhiều tình cảm từ khán giả bởi tính cách cũng như hành động dành cho nửa kia của mình. Trấn Thành không ngần ngại dành cho bà xã những cử chỉ ‘mật ngọt’ ngay trên sóng truyền hình, thậm chí là phía sau hậu trường.

 

Tin trưa 5/8: CĐM sửng sốt với thông tin mới vụ Hồng Đăng tại TBN, Sự thật vụ Minh béo đóng vai Phật

(Techz.vn) Tin nóng nhất trưa ngày 5/8: Thông tin mới nhất liên quan đến Hồng Đăng khiến CĐM sửng sốt; Lan Ngọc diện áo hai dây trễ nải lộ vòng 1; Sự thật việc Minh Béo đóng vai Phật; Tình hiện tại của NS Thương Tín khiến người hâm mộ xót xa lo lắng,…