Giải trí

Hari Won khác biệt hoàn toàn nhờ thay đổi 1 điểm, dân tình trầm trồ khen ngợi 'như lai Tây'

Hari Won khác biệt hoàn toàn nhờ thay đổi 1 điểm, dân tình trầm trồ khen ngợi 'như lai Tây'

Hari Won là nữ ca sĩ không chỉ gây dấu ấn mạnh mẽ nhờ những ca khúc bắt tai như Hương Đêm Bay Xa, Anh Cứ Đi Đi,... mà còn thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ bất chấp tuổi tác. Bí quyết của bà xã Trấn Thành chính là luôn thay đổi và bắt kịp xu hướng của giới trẻ.

Mới đây, giọng ca sinh năm 1985 làm khán giả ngỡ ngàng khi "lột xác" ngoạn mục với tóc tẩy bạch kim. Nhiều người còn không tiếc lời khen ngợi, nhận xét nữ ca sĩ chỉ thay đổi mái tóc nhìn đã có nét "lai Tây" cực kì cuốn hút. Có lẽ hạnh phúc vì nhận được rất nhiều phản ứng tích cực nên Hari chăm chỉ khoe tóc mới với mọi người hơn. 

Trên trang Facebook cá nhân, cô đăng tải bức hình tự sướng trước gương vô cùng rạng rỡ. Không cần chăm chút trang phục hay trang điểm cầu kì, Hari Won chỉ cần diện áo phông và để tóc thẳng tự nhiên đã xinh đẹp hết nấc nhờ làn da trắng sứ và nụ cười tỏa nắng. Lầm đầu để tóc bạch kim của Hari Won có vẻ khá thành công và được yêu thích. Một số bình luận của cư dân mạng:

"Tui cuồng cái màu tóc của bà quá, xinh thật sự".

"Trông như gái Tây vậy đó, chị Hari đổi màu tóc này quả là sáng suốt mà".

"Màn F5 thành công nhất đầu năm nay. Tóc mới ăn Tết đẹp bá cháy chị ơi. Mê quá đi à".

"Tẩy tóc mà nhìn vẫn mềm mượt thiệt chứ. Bà xinh xỉu, trẻ trung như gái đôi mươi vậy đó".

-...

xinri-1 xuyenthau-5

Ngoài lời khen dành cho tóc mới, khán giả còn xuýt xoa trước nhan sắc "trẻ mãi không già" của Hari Won. Trong hình ảnh tự đăng và ảnh chụp chung với Trấn Thành trước đó, nữ ca sĩ diện váy dây khoét cổ sâu khoe thân hình nuột nà, gợi cảm ở tuổi U40. Mái tóc giống như nét chấm phá và "bí kíp" hack tuổi mới được bà xã Trấn Thành khai phá ra. Hi vọng sẽ còn thấy giọng ca Anh Cứ Đi Đi có nhiều sự thay đổi hơn nữa để đem lại cảm giác mới mẻ, hứng thú hơn cho khán giả.

 

Clip hậu trường Ngọc Trinh chụp ảnh nội y, đỏ mặt khi từng 'vùng nhạy cảm' phô bày trước camera

(Techz.vn) Lâu lắm rồi khán giả mới có dịp chiêm ngưỡng toàn bộ body gợi cảm của Ngọc Trinh qua chiếc clip hậu trường táo bạo, nóng bỏng.