Giải trí

Hari Won ‘doạ ma’ đêm khuya khiến ai nấy cũng rùng mình đòi bỏ theo dõi

Hari Won ‘doạ ma’ đêm khuya khiến ai nấy cũng rùng mình đòi bỏ theo dõi

Tối muộn hôm qua, Hari Won đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái ‘Chúc mọi người ngủ ngon’, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như cô không đính kèm một clip ngắn đen trắng ‘dọa ma’ đêm khuya. Trong clip, Hari Won chỉ lắc lư cái đầu, mặt không biến sắc khiến ai nấy xem xong cũng phải rùng mình.

Nhiều khán giả đòi ‘bỏ theo’ Hari Won vì đêm hôm xem clip xong gặp ác mộng và không ngủ được, nhiều người lại cho rằng mặc dù clip mang tính chất ‘dọa ma’ nhưng vẫn thấy bà xã Trấn Thành đáng yêu và còn mắc cười.

Hari-won-3

Hari-won

Hari-won2

Hari-won-1

Hiện tại, Hari Won - Trấn Thành và hội bạn thân Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung đang có chuyến nghỉ dưỡng tại một khách sạn hạng sang ở Sapa, có lẽ clip này là ‘sản phẩm’ của nhóm bạn ‘siêu lầy lội’ này tạo ra.

Hari-won-6

Hari-won-7

Mặc dù không hoạt động nghệ thuật quá nhiều nhưng Hari Won vẫn nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ tính cách hồn nhiên, đáng yêu đồng thời cô cũng là vợ của nam MC đình đám nhất nhì Vbiz – Trấn Thành. Có thể nói, kể từ khi kết hôn với Trấn Thành, cuộc sống của Hari Won đã bước ‘sang một trang mới’. Hari Won từng chia sẻ cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành: “Cả 2 luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên nhau. Bên anh Thành, cuộc sống  của tôi đầy ắp tiếng cười. Anh cũng là món quà lớn nhất của tôi trong ngày quan trọng của mình. Bước sang tuổi mới, tôi chỉ mong ước bản thân và gia đình có sức khỏe, sự bình an trong cuộc sống”.

 

Trấn Thành và Hari Won lại thản nhiên tình tứ chốn đông người, ai nhìn cũng phải 'đỏ mặt' thay

(Techz.vn) - Hành động tình tứ của Trấn Thành khiến khán giả ‘nóng mắt’. Cũng vì thế mà Trấn Thành từng bị đàn anh Hoài Linh thẳng thắn lên tiếng “chỉnh đốn”, đồng thời không cho cặp vợ chồng nghệ sĩ mùi mẫn khi ghi hình.