Giải trí

Hari Won đáp trả khi bị mỉa mai ham tiền, ôm khư khư khối tài sản khủng của Trấn Thành

Hari Won đáp trả khi bị mỉa mai ham tiền, ôm khư khư khối tài sản khủng của Trấn Thành

Vợ chồng Hari Won từ lâu đã nổi tiếng về độ giàu có. Chuyện họ đi du lịch khắp nơi, dùng hàng hiệu từ trong ra ngoài đã không còn là chuyện lạ lẫm gì. Vốn dĩ cả Trấn Thành và Hari Won đều có mức cát xê khủng, lại còn rất đắt show. Sau khi về chung một nhà, nam danh hài giao toàn quyền quản lý tài chính cho vợ, anh được Hari Won “phát” tiền chi tiêu mỗi ngày.

tran-thanh-hari-won-5

Trước đây, Trấn Thành chỉ được tiêu 2 triệu mỗi ngày, hiện tại, con số đó đã lên mức 5 triệu. Thế nhưng, vẫn không ít lần khán giả thấy Trấn Thành kêu than vì bị vợ thắt chặt chi tiêu, không còn được vung tiền thoải mái như trước. Chị em phụ nữ thì đồng tình với cách quản lý của Hari Won. Tuy nhiên, cũng không ít anti fan lấy chuyện này ra để chê bai nữ ca sĩ, cho rằng cô “mê tiền”, muốn nắm hết tài sản của Trấn Thành.

tran-thanh-hari-won-7

Nói về chuyện này, trong chương trình Chị em chúng mình tập mới nhất, Hari Won đã thẳng thắn chia sẻ. Giọng ca “Là cả bầu trời” cho biết, 1 năm đầu sau khi kết hôn, vợ chồng cô tiền ai nấy xài, không hề động đến một đồng của nhau. Thế nhưng, sau này Hari Won đã thay đổi quan điểm và bắt đầu quản lý tiền của chồng. Thực tế, cô đã phải thuyết phục Trấn Thành để anh tin tưởng mình.

“Tôi bắt đầu nói chuyện với chồng, rằng tôi muốn phải đưa tiền cho tôi giữ để làm cái nọ cái kia. Những cái tôi làm chỉ giúp tiền của anh đẻ ra thêm thôi chứ không mất đi đồng nào. Tôi cũng không có nhu cầu lấy tiền của chồng tiêu xài cá nhân”, Hari Won nói.

tran-thanh-hari-won-9

Trấn Thành vốn biết vợ mình rất tiết kiệm nên không lo chuyện cô sẽ tiêu xài hoang phí. Mặt khác, Hari Won rất minh bạch trong chuyện tiền bạc, giúp chồng cảm thấy thoải mái hơn. Cô lập tài khoản riêng đứng tên chồng, gửi tiền của anh vào đó mỗi tháng, chuyện này giúp Trấn Thành cảm thấy tiền của mình không hề vơi bớt mà còn tăng lên rất nhanh.

“Từ đó, anh ấy mới tin tưởng tôi, thậm chí còn gửi lời cám ơn tới tôi. Còn tiền của tôi, tôi lập tài khoản riêng”, Hari Won nói thêm.

tran-thanh-hari-won-8

Dù nhiều người dèm pha Hari Won sống sung sướng nhờ tiền của Trấn Thành, nhưng thực tế nữ ca sĩ chỉ tiêu tiền mình làm ra. Cùng với đó, cô còn trích lương bản thân để gửi tiền phụng dưỡng bố mẹ ruột hàng tháng.

Trước đây, Hari Won từng tuyên bố mình không hề tiêu một đồng nào của chồng. Những phát ngôn cứng rắn, thẳng thắn của cô phần nào là câu trả lời rõ ràng nhất cho những ai còn dèm pha chuyện tiền nong của gia đình nam danh hài. Việc có một người vợ biết cách sắp xếp chi tiêu, quán xuyến mọi chuyện đâu ra đó luôn giúp Trấn Thành an tâm, tập trung hơn cho công việc của mình.

 

Trấn Thành và Hari Won từng thừa nhận ‘vỡ mộng’ về nhau sau khi kết hôn vì lý do nhạy cảm

(Techz.vn) – Trấn Thành và Hari Won cũng từng có thời gian khá vất vả để thích nghi được cuộc sống hôn nhân sau khi về chung một nhà.