Giải trí

Hari Won đăng đàn về Trấn Thành: Tiến Luật, Anh Đức cùng hàng loạt sao cùng khán giả lo lắng hỏi han

Hari Won đăng đàn về Trấn Thành: Tiến Luật, Anh Đức cùng hàng loạt sao cùng khán giả lo lắng hỏi han

Tối ngày 13/1, Hari Won cập nhật trên trang cá nhân dòng trạng thái với nội dung vô cùng ngắn gọn "Trấn Thành" cùng hình trái tim đầy tình cảm. Ngay lập tức, bài đăng của Hari Won nhận được rất nhiều sự chú ý của bạn bè còn khán giả thì tỏ ra lo lắng và có phần khó hiểu về động thái của cô nàng.

Hari-won-dang-dan-noi-ve-tran-thanh-tien-luat-anh-duc-cung-cac-nghe-si-lo-lang-hoi-han
Bài đăng của Hari Won trên Facebook cá nhân ngày 13/1

Tạ Anh Đức - người bạn thân thiết của Trấn Thành có để lại bình luận duy chỉ một chữ "Lo", Hari nhanh chóng đáp lại "Chuyện đã lỡ rồi anh ơi kkkkkk" càng khiến dân tình thêm tò mò và không khỏi hoang mang. Không chỉ bạn bè, đồng nghiệp mà người hâm mộ cũng liên tục đặt câu hỏi, bày tỏ sự quan tâm và thắc mắc về ẩn ý mà Hari đang muốn nhắc tới:

"Ủa, anh mới làm gì chị?"

"Ủa, chị bị sao vậy? Ổn không?",…

Hari-won-dang-dan-noi-ve-tran-thanh-tien-luat-anh-duc-cung-cac-nghe-si-lo-lang-hoi-han-2
Hari-won-dang-dan-noi-ve-tran-thanh-tien-luat-anh-duc-cung-cac-nghe-si-lo-lang-hoi-han-4

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều fans hâm mộ thể hiện sự ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi và khẳng định dòng trạng thái của Hari chỉ đơn thuần là muốn bày tỏ tình cảm với ông xã. Một loạt bình luận khác chỉ ra đây là hiệu ứng sau khi Hari Won xem xong bộ phim Tâm Sắc Tấm - một dự án phim mới do Trấn Thành hợp tác với diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm. 

Ngoài ra, không ít khán giả đoán rằng Hari đang muốn "nhắc khéo" A Xìn về việc trả nợ cuối năm vì cách đó vài giờ cô có cập nhật dòng trạng thái: "Cuối năm rồi. Ai nợ trả hết đi nè":

"Chắc ông nợ bả hay gì nè, bà đăng status đòi nợ miết."

"Trấn Thành là con nợ đầu tiên được nhắc tên ạ?"

"Chị kêu anh Xìn trả nợ cuối năm cho chị hả?",…

Hari-won-dang-dan-noi-ve-tran-thanh-tien-luat-anh-duc-cung-cac-nghe-si-lo-lang-hoi-han

Trước phản ứng của mọi người, Hari Won đưa ra một vài lời đáp nhưng chưa được rõ ràng dường như lại càng khiến cư dân mạng thêm tò mò. Những khán giả thường xuyên theo dõi cuộc sống và quan tâm đến Hari đều biết cô thường xuyên viết những status ngắn gọn, nội dung hàm ý khiến người đọc có suy nghĩ gia đình cô đang "lục đục". Cho đến khi chính Trấn Thành lên tiếng phàn nàn cô viết như vậy sẽ dễ khiến khán giả hiểu lầm thì mọi người mới được phen "ngã ngửa" rằng đó chỉ là lời nói vu vơ chứ không hề ám chỉ đến chuyện riêng của hai người.

Trước đây, đã rất nhiều lần Hari Won khiến dân tình đặt nghi vấn gia đình rạn nứt vì những status quá ngắn gọn nhưng lại đầy ẩn ý. Có lẽ do vốn Tiếng Việt chưa hoàn thiện nên cách diễn đạt của cô dễ gây hiểu lầm. Không ít lần Trấn Thành phải vội vàng "kêu oan" để trấn an dư luận đồng thời lên tiếng nhắc nhở bà xã cần điều chỉnh với bất cứ thông tin mà cô đưa trên Facebook.

Về phía Hari Won cũng từng khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô với Trấn Thành rất hạnh phúc, cả hai rất "tâm đầu ý hợp" nên không có chuyện “cơm không lành canh không ngọt” như một số người tự suy diễn. Thêm vào đó, status của cô chỉ đang muốn nhắc tới câu chuyện mà bản thân thấy được chứ  không hề liên quan tới đời sống cá nhân.

Hari-won-dang-dan-noi-ve-tran-thanh-tien-luat-anh-duc-cung-cac-nghe-si-lo-lang-hoi-han

Hiện tại, Hari Won đang tạm gác lại việc ca hát, cô xuất hiện nhiều hơn với những vai trò khác nhau trong các gameshow truyền hình ăn khách, thường xuyên quay quảng cáo và dự thảm đỏ. Tuy nhiên, dù ở vai trò ca sĩ, MC hay khách mời Hari đều được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến, ngưỡng mộ và luôn luôn ủng hộ cho mọi hoạt động nghệ thuật mà cô tham gia.

 

Hình ảnh Lan Ngọc tại phòng luyện võ, nhan sắc ‘xuống cấp’ khác hẳn diện mạo lung linh trên thảm đỏ

(Techz.vn) Vì là hình ảnh chưa qua chỉnh sửa nên diện mạo và vóc dáng của Ninh Dương Lan Ngọc lộ rõ không ít khuyết điểm, gây bất ngờ cho người nhìn.