Giải trí

Hari Won đăng đàn bức xúc với Trấn Thành vì lý do vô cùng đặc biệt này

Hari Won đăng đàn bức xúc với Trấn Thành vì lý do vô cùng đặc biệt này

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã đăng tải một dòng trạng thái với ông xã chỉ vì lý do vô cùng hài hước. Nữ ca sĩ cho biết khi đến phòng nghỉ của khách sạn, cô đã được khách sạn tặng một món quà đó là chiếc bánh đáng yêu, tuy nhiên cô bị Trấn Thành ngăn cản việc thưởng thức chiếc bánh này.

Hari cảm thấy vô cùng bức xúc vì chồng lại nỡ nhẫn tâm không cho ăn. Và lý do duy nhất mà Trấn Thành đưa ra đó là những chiếc bánh được trang trí quá đẹp không nỡ ăn. 

A-Xin-C-Hari17745

Cụ thể, Hari Won viết: "Mới vào phòng thấy miếng bánh, ui cha cha đói quá định ăn mà ông nội tui cản liền. Tui tức quá tui nói tui đói, sao không cho ăn? Ổng nói em không thấy bối cảnh đẹp hả?

Lúc đó mới để ý là... ôi làm cưng muốn chớt. Sao người ta có thể nghĩ ra dễ thương thế này. Quá tinh tế. Vậy mà sao lúc đầu mình không thấy vậy trời? Chẳng lẽ tui tham ăn?".

hariwon-tran-thanh-1-0703`

hariwon-tran-thanh-2--copy-1-0703

Kèm theo đó là hình ảnh xinh xắn của 2 chiếc bành được thiết kế riêng cho cặp đôi, những chiếc bánh nhỏ xíu,  trên phần nền là trang Instagram của vợ chồng danh hài. Nếu chiếc bánh của Trấn Thành có biểu tượng tháp Eiffel còn của Hari Won lại là chiếc giày. Chỉ cần nhìn thôi cũng đủ thấy mê mẩn với chiếc bánh rồi. Bảo sao Trấn Thành không nỡ ăn.

Dưới bài viết nhiều người bày tỏ sự yêu mến đối với vợ chồng Trấn Thành, nhiều người cũng cảm thông cho quyết định của Trấn Thành.

Hari-won-6

Được biết vợ chồng Trấn Thành đang có chuyến du lịch cùng hội bạn thân như Quang Trung, Trúc Nhân, Anh Đức, Lê Giang... tại Sapa. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đi chơi cùng bạn bè, tận hưởng không khí lãng mạn ở nhiều nơi. Có thể thấy cặp đôi khá chiều chuộng nhau, bởi bên cạnh những câu chuyện troll hài hước, họ còn dành cho nhau những hành động vô cùng tinh tế.  Sau 4 năm gắn bó, tình yêu của vợ chồng Trấn Thành luôn khiến khán giả ngưỡng mộ.

 

Hé lộ hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Jolie Nguyễn sau scandal với 'tú ông' Lục Triều Vỹ

(Techz.vn) - Từng thể hiện trạng thái tuyệt vọng đến mức tự tạo bia mộ cho bản thân, mới đây, hình ảnh Joile Nguyễn xuất hiện tại chùa khiến nhiều người ngỡ ngàng.