Giải trí

Hari Won công khai ‘vạch mặt’ Trấn Thành, tiết lộ bí mật của ông xã sau hậu trường gây choáng

Hari Won công khai ‘vạch mặt’ Trấn Thành, tiết lộ bí mật của ông xã sau hậu trường gây choáng

Trấn Thành Hari Won vốn được biết đến là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên góp mặt trên nhiều chương trình khác nhau. Với tính cách hài hước, vui vẻ, Trấn Thành Hari Won luôn đem lại những tiếng cười vui vẻ cho khán giả mỗi khi xem.

Cặp đôi liên tục xuất hiện trên nheiefu chương trình.

Mới đây khi phát sóng tập mới nhất của Siêu tài năng nhí, Hari Won đã “vạch mặt” Trấn Thành sau hậu trường khiến nhiều người ngạc nhiên. "Thông thường chồng làm gì cũng giỏi đúng không các bạn? Đó là chồng các bạn thôi. Chồng tôi làm gì cũng dở", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hari Won thường 'kể xấu' Trấn Thành sau hậu trường.

Hari Won chia sẻ việc Trấn Thành rất dở thể thao và cũng không thường xuyên tập để giữ gìn sức khỏe. Tuy nhiên sau khi làm ban giám khảo cho chương trình Siêu tài năng nhí, nam MC lại được truyền cảm hứng từ một bé thí sinh. Từ đó, Trấn Thành bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về bộ môn Muay Thái. Thậm chí anh còn thuê hẳn HLV cá nhân về nhà dạy Muay với hy vọng rèn luyện sức khỏe và có thân hình 6 mũi sau mùa dịch.

Cô tiết lộ việc Trấn Thành rất tệ khoản thể thao.

Mỗi lần tập, anh nói Hari Won theo dõi. Hari Won bất ngờ vì sau năm năm bên nhau, cô lần đầu thấy Trấn Thành tập được một môn thể thao.

Bà xã Trấn Thành ngạc nhiên khi thấy chồng mình tập Muay Thái.

Tuy “vạch mặt” Trấn Thành không thương tiếc sau hậu trường nhưng nữ ca sĩ cũng cho biết nam MC là một người tỉ mỉ, ấm áp. Cô từng chia sẻ việc Trấn Thành thông minh và học ngoại ngữ rất giỏi. Giọng ca Hương đêm bay xa mong muốn sau này con của hai người có thể thừa hưởng ưu điểm này của Trấn Thành.

Tuy nhiên, cô cũng khen Trấn hành rất ấm áp và thông minh.

Khán giả có thể thấy dù ở trên sân khấu hay những đoạn video được cả hai chia sẻ, tình cảm của Hari WonTrấn Thành luôn mặn nồng khiến cho nhiều người ghen tỵ. Cặp vợ chồng không tiếc dành nhau những lời yêu thương hay những cử chỉ ngọt ngào ngay trên sóng truyền hình. Không ít lần cặp đôi làm cho khán giả ghen tỵ bởi vẫn giữ được sức nóng của tình yêu sau bao năm.

Cả hai thường xuyen danh cho nhau những cử chỉ ngọt ngào.

Nhiều khán giả cũng mong chờ Trấn ThànhHari Won có em bé sau nhiều năm kết hôn. Sự xuất hiện của một thiên thần nhỏ có thể làm cho gia đình hai người thêm vui vẻ và hạnh phúc hơn.

 

Vừa để lộ tin nhắn với Hoài Linh, Xuân Lan tiếp tục có phản ứng cực gắt liên quan đến nam danh hài

(Techz.vn) Nữ Siêu mẫu trực tiếp “đáp thẳng mặt” người này khi bị hỏi câu hỏi khó liên quan đến NS Hoài Linh.