Giải trí

Hari Won công khai tin nhắn với ba chồng, tiết lộ mối quan hệ bố chồng - con dâu khiến CĐM ngỡ ngàng

Hari Won công khai tin nhắn với ba chồng, tiết lộ mối quan hệ bố chồng - con dâu khiến CĐM ngỡ ngàng

Cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won được biết đến là cặp đôi quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Cả hai được đông đảo công chúng yêu mến, ngưỡng mộ không chỉ bởi sự lầy lội, hài hước mà còn cả sự tình cảm và chân thành.

Hari-won-nhan-tin-voi-ba-chong-tiet-lo-moi-quan-he-bo-chong-con-dau-khien-cdm-ngo-ngang

Kể từ khi về chung một nhà, cả hai liên tục gây bão mạng xã hội bởi vô vàn khoảnh khắc "tình bể bình" và những mẩu chuyện hài hước trong cuộc sống thường ngày. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân viên mãn đã thúc đẩy sự nghiệp của cả hai ngày một thăng hoa và vụt sáng. 

Mới đây, Trấn Thành đã trở lại lĩnh vực điện ảnh với dự án phim "Bố Già" mang đậm màu sắc tình cảm gia đình. Tối ngày 4/3, bộ phim đã có những suất chiếu sớm đầu tiên với thành công hơn cả mong đợi và đã lấy đi nước mắt của hầu hết khán giả. 

Mới đây nhất, sáng ngày 5/3, Trấn Thành đã có những chia sẻ đầu tiên gửi đến ba Huỳnh khi ông đã khóc nấc thành tiếng khi xem phim của con trai. Đáng chú ý, ngay dưới bài viết, Hari Won bất ngờ công khai tin nhắn với ba chồng khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Hari-won-nhan-tin-voi-ba-chong-tiet-lo-moi-quan-he-bo-chong-con-dau-khien-cdm-ngo-ngang
Bài đăng của Trấn Thành trên Facebook ngày 5/3

Theo đó, cô nàng bày tỏ sự xúc động khi thấy ba "nước mắt lưng tròng" vì mừng cho con trai. Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cho biết rất thương và biết ơn ba Huỳnh vì luôn quan tâm và bên cạnh ủng hộ Trấn Thành. Đặc biệt, người đẹp cũng bày tỏ sự lo lắng và nhắc nhở ba phải giữ gìn sức khỏe. 

Hari-won-cong-khai-tin-nhan-voi-bo-chong-tiet-lo-moi-quan-he-bo-chong-con-dau-khien-cdm-ngo-ngang
Bình luận của Hari Won dưới bài đăng của Trấn Thành

Cụ thể, trong đoạn tin nhắn, Hari Won viết:

"Hôm nay thấy ba, con cũng xúc động quá. Hôm nay anh Xìn cứ nhắc thấy ba là khóc, bị xúc động bởi những gì hôm nay ba cho anh Xìn thấy. Anh Xìn thương ba, rất là biết ơn về ba, chỉ có điều là do đàn ông nên ngại chia sẻ tình cảm dành cho ba. Con thì nghe nhiều về ba từ anh Xìn tới mức con nghe xong cũng thương ba mà xúc động luôn. 

Ba bá ơi sống phải khỏe. Tụi con không lo cho mẹ vì mẹ luôn nghĩ tới sức khỏe và tập thể dục. Riêng ba bá là tụi con có lo đấy ạ! Nên ba phải tập thể dục và giữ gìn sức khỏe nhé. Nếu được tụi con vẫn hóng chờ ngày ba bỏ thuốc lá hẳn luôn nè ba ơi ba à. Chúc ba ngủ ngon và có gì mình gặp lại sớm nhé ba. Con dâu cũng thương ba nhiều". Đáp lại lời nhắn nhủ của cô con dâu, ba Huỳnh cũng đầy tình cảm: "Cảm ơn con dâu của ba, ba hứa giữ gìn sức khỏe, ba thương vợ chồng con".

Ngay dưới phần trả lời bình luận, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ, xúc động:

"Hai bạn là thần tượng của tui từ trước tới nay đã làm cho tui khâm phục về tài nghệ, về đạo đức và hôm nay, biết được tình cảm của cô con dâu người nước ngoài dành tình cảm yêu thương cha mẹ chồng như cha mẹ mình. Thật sự tôi không biết nói gì hơn với hai chữ ngưỡng mộ. Tôi yêu hai bạn"

"Em thật tuyệt vời, chúc vợ chồng em luôn mạnh khỏe bình an may mắn"

"Chúng em luôn bên cạnh ủng hộ anh chị"

"Gia đình gì mà cưng xỉu à",...

Có lẽ, đọc đoạn tin nhắn trên, khó lòng nhận ra đó là cuộc hội thoại giữa con dâu với bố chồng bởi quá dễ thương. Có thể thấy, hai ba con rất ngọt ngào, tình cảm khiến cư dân mạng phải xuýt xoa, nghẹn ngào.

 

Nhan sắc thật tuổi 36 của Hari Won sau khi "rửa sạch" lớp trang điểm khiến CĐM choáng váng

(Techz.vn) Mới đây, đoạn clip Hari Won “rũ bỏ” toàn bộ lớp make up, chia sẻ cách giữ được làn da căng bóng tuổi 36 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.