Giải trí

Hari Won công khai chuyện Trấn Thành thường 5 giờ sáng mới về, tiết lộ chồng bị dính ‘lời nguyền'

Hari Won công khai chuyện Trấn Thành thường 5 giờ sáng mới về, tiết lộ chồng bị dính ‘lời nguyền'

Trấn ThànhHari Won vẫn luôn là cặp vợ chồng nổi tiếng, chiếm sự quan tâm lớn từ khán giả. Bên cạnh những giây phút mặn nồng, cả hai còn thường xuyên khiến dân mạng phải bật cười vì cách nói chuyện, trêu chọc nhau. Đều là người của công chúng, lịch trình dày đặc nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn cố gắng quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều nhất có thể.

hari-won-2

Thời gian cận Tết, Trấn Thành tất bật với những dự án, trong khi đó Hari Won thay chồng lo liệu công việc chuyển nhà, sắp xếp đồ đạc. Được biết vợ chồng nam MC hiện vẫn đang ở nhà thuê suốt thời gian qua. Họ rất mong chờ ngày nhà mới hoàn thành để dọn vào. Trên mạng xã hội, Hari Won nhiều lần than vãn vì cảnh dọn nhà, ở trọ trong thời gian dài.

Dù bận rộn nhưng hai người vẫn dành thời gian trò chuyện, quan tâm đối phương. Mới đây, Hari Won chia sẻ đoạn trò chuyện ngắn của mình và chồng lên trang cá nhân. Điều khiến cộng đồng mạng bật cười là cách nữ ca sĩ ví von chồng mình bị trúng “lời nguyền”, giống Cinderella.

hari-won-1

Theo tin nhắn Hari Won đăng tải, nhiều ngày qua Trấn Thành làm việc hết công suất, luôn phải 5 giờ sáng mới về nhà. Thấy vậy cô nàng liền nói: “Anh bị dính lời nguyền 5 giờ sáng hay sao mà công việc cứ giờ đó mới xong vậy? Anh là trai Cinderella phiên bản nam 5 giờ sáng phải về hả?”. “Bó tay” vì sự ví von của vợ, Trấn Thành đáp: “Vậy mà nó cũng nghĩ ra”.

Cộng đồng mạng thì được phen cười không ngớt vì đôi vợ chồng hài hước Trấn ThànhHari Won. Các fan cũng không quên dặn nam MC nên chú ý sức khỏe, dù chạy show nhưng vẫn cần có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

hari-won-3

Vừa qua, vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên Trấn Thành đành hoãn hai buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh “Bố già” ở TP.HCM và Hà Nội. Đây là sự việc không mong muốn, nhưng nam MC và ekip cho rằng cần đặt sự an toàn của cộng đồng lên hàng đầu nên vẫn phải đưa ra quyết định.

 

Cường Đô La gọi Hà Hồ là ‘mẹ Hà’, cách xưng hô với Đàm Thu Trang còn choáng hơn

(Techz.vn) – Trong đoạn video mới đây, Cường Đô La để lộ cách gọi hài hước với Đàm Thu Trang và bé Suchin khiến cộng đồng mạng cảm thấy thích thú.