Giải trí

Hari Won chụp lại cảnh Trấn Thành ngủ ngồi, dân tình xót xa khi biết lý do

Hari Won chụp lại cảnh Trấn Thành ngủ ngồi, dân tình xót xa khi biết lý do

Vào chiều ngày 17/04, Trấn Thành khiến cư dân mạng một phen sốt sắng khi công khai hình ảnh anh ngủ gục trên bàn vì làm việc quá sức. Trên trang Instagram cá nhân,  MC quốc dân không ngần ngại đăng tải bức hình bản thân bị bà xã chụp lén và chia sẻ với khán giả: “Ngủ ngồi luôn. Thấy thương hôn. Làm việc mệt quá đó. Photo by bà vợ”.

Khoanh-khac-tran-thanh-ngu-ngoi-dan-tinh-xot-xa-kh-biet-ly-do

Theo như Trấn Thành cho biết, bức ảnh được đính kèm là do Hari Won nhanh tay chụp lại khi anh đang ngủ gục trên ghế vì quá mệt mỏi. Dù nhan sắc điển trai của nam danh hài khiến nhiều người xuýt xoa nhưng khán giả không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khoẻ của anh.

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành ngủ gục do quá sức. Trước đó, anh nhiều lần bị bắt gặp hình ảnh nghỉ ngơi và chợp mắt ngay tại phim trường hay trong rạp chiếu phim. Thậm chí, ông xã Hari Won từng tiết lộ việc anh bị lao lực do làm việc quá nhiều. Là một người yêu nghề và say mê với việc làm nghệ thuật nhưng tình trạng đuối sức của Trấn Thành khiến người hâm mộ xót xa.

Khoanh-khac-tran-thanh-ngu-ngoi-dan-tinh-xot-xa-kh-biet-ly-do-2
Khoanh-khac-tran-thanh-ngu-ngoi-dan-tinh-xot-xa-kh-biet-ly-do-3

Ngay lập tức, dân tình đồng loạt để lại bình luận nhắc nhở nam danh hài nên chú ý cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, tránh để bản thân bị quá sức, ảnh hưởng xấu đến cơ thể:

“Thương quá nè, giữ sức khoẻ nhen ông Xìn”

“Ngủ mà cũng đẹp nữa, nhớ giữ sức khoẻ nhen anh”

“Ui thương quá. Trấn Thành đừng có làm nhiều quá ốm ra đó Hari lại khổ”,…

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ bởi tủ đồng hồ hiệu đắt đỏ mà Trấn Thành vô tình để lộ trong bức ảnh bị chụp lén:

“Cái tủ đồng hồ bao người mê và mơ anh ơi”

“Tủ đồng hồ chất quá anh”

“Thấy tủ đồng hồ rồi nha”,…

Khoanh-khac-tran-thanh-ngu-ngoi-dan-tinh-xot-xa-kh-biet-ly-do

Được biết, để thành công và giàu có như hiện tại, Trấn Thành đã có nhiều năm nỗ lực không ngừng và hoạt động sôi nổi trong làng giải trí. Cũng nhờ đó mà anh ngày càng được khán giả công nhận và trở thành một trong những ngôi sao hạng A được mệnh danh là “đa tài” bậc nhất showbiz Việt. 

 

Lệ Quyên ‘đốt mắt’ người nhìn khi diện áo khoét sâu khoe vòng gợi cảm, nhan sắc tuổi 40 gây sốt

(Techz.vn) Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Lệ Quyên vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng vóc dáng “chuẩn không cần chỉnh”.