Giải trí

Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu/ngày, nhìn số tiền Thủy Tiên đưa Công Vinh CĐM giật mình không tin

Hari Won cho Trấn Thành 5 triệu/ngày, nhìn số tiền Thủy Tiên đưa Công Vinh CĐM giật mình không tin

Vừa qua, chuyện Kỳ Hân công khai tiền tiêu vặt hàng tháng gửi cho chồng khiến cộng đồng mạng bàn tán. Theo bức ảnh mà người đẹp này chia sẻ, cô đưa cho Mạc Hồng Quân 5 triệu đồng để trang trải cuộc sống trong 15 ngày. “Gà cưng” một thời của Vũ Khắc Tiệp còn nhắn nhủ mọi người: “Đừng ai cho chồng em vay tiền tiêu vặt. Chồng em sẽ không có tiền trả đâu ạ”.

mac-hong-quan

Cộng đồng mạng bật cười trước cách quản chồng của Kỳ Hân. Có người dành lời khen cho sự chặt chẽ, quản lý chi tiêu rõ ràng của cô. Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến trái chiều, khuyên Kỳ Hân không nên quá keo kiệt với Mạc Hồng Quân khi thu nhập từ bóng đá của anh vốn không hề nhỏ.

tran-thanh-2

Trước cặp đôi Kỳ HânMạc Hồng Quân, gia đình Trấn ThànhHari Won cũng từng gây sốt vì khoản tiền chi tiêu vợ đưa chồng mỗi ngày. Hồi cuối năm 2020, trong một gameshow, Hari Won nói rõ chuyện mình bị cho là keo kiệt với ông xã. Nữ ca sĩ tiết lộ, hàng ngày mình đều đưa cho Trấn Thành 5 triệu đồng để tiêu vặt. Cuối ngày Hari Won sẽ kiểm tra ví và nắm rõ được chồng tiêu bao nhiêu rồi lại bỏ thêm để tròn 5 triệu tiêu cho hôm sau.

tran-thanh-1

Nhân nói đến chuyện quản lý tiền bạc trong nhà, đa số các bà vợ đều sẽ là “tay hòm chìa khóa”. Các sao nam khi còn độc thân tiêu xài không cần nghĩ, nhưng một khi đã kết hôn thì vẫn đùa nhau rằng luôn phải ngửa tay “xin lại tiền lương”. Không chỉ Trấn Thành, Mạc Hồng Quân, Công Vinh cũng chịu chung cảnh nhận tiền tiêu từ vợ nhưng lại không cảm thấy khó chịu.

cong-vinh-thuy-tien

Trong một chia sẻ trước đây, Công Vinh cho biết tiền bạc trong nhà đều do Thủy Tiên nắm giữ, mình không có “một xu dính túi”. Người khác còn lấy tiền hàng ngày, hàng tháng, riêng cựu tiền đạo gốc Nghệ An thì không nhận đồng nào: “Thực sự là tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm”. Thủy Tiên còn hài hước cho biết, điểm cô thích nhất ở Công Vinh là vì anh cho mình giữ tiền.

cong-vinh-thuy-tien

Trên thực tế, thời điểm chưa giải nghệ, nhu cầu tiêu tiền hàng ngày của Công Vinh không quá nhiều. Anh được câu lạc bộ chu cấp tiền ăn, phương tiện đi lại, quần áo, giày dép. Có lẽ vì hiểu rõ chuyện đó nên cả hai thống nhất không cần đưa tiền chi tiêu. Dù ngoài mặt Công Vinh nói mình không nhận tiền từ vợ, nhưng theo tiết lộ của Thủy Tiên: “Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi. Cuối tháng trả tiền mà hết hồn”.

 

Từ chối sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, chấp nhận cắt bỏ chân, tình hình của NS Lê Quang giờ thế nào?

(Techz.vn) – Nhạc sĩ Lê Quang từng từ chối khi Đàm Vĩnh Hưng ngỏ lời muốn giúp đỡ. Ông còn chấp nhận cắt bỏ 1 bàn chân trong cuộc phẫu thuật sau đó. Cuộc sống của nam nhạc sĩ hiện tại sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ.