Giải trí

Hari Won bức xúc mời anh chàng giám đốc keo kiệt ôm vali về ngay trên sóng truyền hình

Hari Won bức xúc mời anh chàng giám đốc keo kiệt ôm vali về ngay trên sóng truyền hình

Cũng mang bản chất là show hẹn hò, se duyên nhưng Hành lý tình yêu thường xuyên gây tranh cãi với câu chuyện khó đỡ của nam chính lẫn nữ chính. Sau câu chuyện nữ vũ công muốn tìm người đáp ứng chuyện yêu 3-6 lần/ngày thì tuần này tiếp tục gây tranh cãi với chàng giám đốc chi li, keo kiệt.

Théo đó, anh chàng đến chinh phục bà mẹ đơn thân Huyền Trang là Quang Minh hiện làm giám đốc công ty chuyên về đồ thể thao. Bật mí đầu tiên của anh chàng về bản thân mình khiến nữ chính và ban cố vấn cảm thấy sốc nặng khi thừa nhận “Mỗi ngày anh chỉ tiêu 50 nghìn đồng” và điều này đã được duy trì trong 2 năm nay.

Hari-Won-hanh-ly-tinh-yeu

Giải thích về việc chi tiêu có phần keo kiệt này, Quang Minh cho hay 50 nghìn đôi khi là quá nhiều có ngày anh chỉ dùng 45 nghìn còn dư 5 nghìn. Chàng giám đốc kể, anh ăn sáng 25k, ăn trưa 20k còn tối về ăn cơm mẹ nấu. Và nếu có người yêu, anh sẽ tăng hạng mức này lên thành…75 nghìn đồng.

Hari-Won-hanh-ly-tinh-yeu-1

Nghe đến đây Hari Won bèn bày tỏ thái độ, thẳng thắn nói: “Anh ôm cái vali và đi về luôn cho rồi”. Không thể chấp nhận nổi suy nghĩ của Quang Minh, đạo diễn Lê Hoàng cũng bức xúc: “Tôi không dám nói đồng tiền của bạn là tầm thường nhưng 50 nghìn là dưới mức tối thiểu thì làm sao mà sống được”.

Hari-Won-hanh-ly-tinh-yeu-2

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng bày tỏ thắc mắc khi lắng nghe chia sẻ của chàng Ceo keo kiệt: “Vậy không ăn tối hả’ hay êu nhau không đi du lịch, không đi xem phim à". Cả Hari Won, Võ Hoàng Yến đều tuyên bố không tin những lời chàng trai này nói.

Hari-Won-hanh-ly-tinh-yeu-4

Giải thích về việc chi tiêu keo kiệt, anh chàng cho biết luôn hoạch định ngân sách rõ ràng để phòng ngừa những lúc rủi ro, sóng gió: tiền ăn uống, tiền đi chơi, tiền để dành, mua bảo hiểm,… Việc chỉ tiêu 50 nghìn/ngày là vì muốn trở thành một người đàn ông có trách nhiệm lo được cho vợ con, cho bố mẹ và gia đình. Nghe đến đây, Võ Hoàng Yến làm ngay 2 câu thơ tặng nữ chính: “Là thân con gái đừng nghe trai thề/Ăn gian nói dối là nghề đàn ông”.

Hari-Won-hanh-ly-tinh-yeu-3

Bên cạnh đó, Quang Minh cũng tiết lộ hạng mức anh dành cho chuyện tình yêu là… 8% thu nhập. Chẳng hạn như thu nhập khoảng 10 triệu/ tháng, anh sẽ trích ra 800 nghìn đồng làm “tình phí”. Có lẽ chính vì lý do quá rõ ràng và chi li trong chuyện tiền nong mà nữ chính Huyền Trang đã quyết định đóng lại vali của Quang Minh để tiễn anh ra về vì lý do không tìm được điểm chung.

 

Hari Won ‘doạ ma’ đêm khuya khiến ai nấy cũng rùng mình đòi bỏ theo dõi

(Techz.vn) - Tối muộn hôm qua, Hari Won đã đăng tải clip ngắn ‘dọa ma’ người hâm mộ khiến nhiều người than vãn gặp ác mộng đòi bỏ theo dõi bà xã Trấn Thành.