Giải trí

Hari Won bỗng dưng bị CĐM mang ra so sánh với 1 sao nữ,công khai mỉa mai việc nói tiếng Việt chưa rõ

Hari Won bỗng dưng bị CĐM mang ra so sánh với 1 sao nữ,công khai mỉa mai việc nói tiếng Việt chưa rõ

Trong một clip đăng tải trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Han Sara đã có những chia sẻ của mình về việc cô là người Hàn nhưng nói tiếng Việt giọng Bắc rất chuẩn. Về chuyện này, nữ ca sĩ cho biết : "Từ đồng nghiệp đến bạn bè của Han Sara đa số là người Bắc hết. Mặc dù những từ ngữ mà bản thân cố gắng tự học cũng như thường đời mà Han Sara nghe được đều là tiếng Nam nhưng mà những người dạy tiếng Việt cho Sara lại ở phía Bắc, nên nó nửa Nam nửa Bắc vậy đó mọi người".

Tuy nhiên, điều đáng chú ý ở đây là dưới phần bình luận, không ít người réo tên Hari Won vào cuộc và so sánh. Đa số cho rằng Hari Won dù đã về Việt Nam trong một thời gian dài nhưng vẫn chưa hoàn thiện được khả năng tiếng Việt của minh. Bà xã Trấn Thành còn nhiều lần bị cư dân mạng chê bai việc nói lơ lớ, không rõ chữ tiếng Việt.

Có người còn tìm ra đoạn video cũ chứng minh trước đo Hari Won không hề nói ngọng như hiện tại, cô có thể nói một đoạn dài tiếng Việt và giao tiếp với mọi người một cách rõ ràng. Cũng có tin đồn cho rằng bà xã Trấn Thành chỉ đang cố giả vờ nói lớ để tạo nét riêng cho chính mình, chính điều đó khiến nữ ca sĩ nhận không ít “gạch đá”.

Về Han Sara, người hâm mộ cho rằng cô có ít thời gian sinh sống tại Việt Nam hơn nhưng trình độ tiếng Việt của nữ ca sĩ lại được công chúng ghi nhận nhiều hơn khi nói chuẩn.

Thời gian gần đây, Hari Won dường như lặn mất tăm trên mạng xã hội vì ồn ào của Trấn Thành. Cả hai không còn thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân hay livestream tiktok do vướng vào việc sao kê từ thiện. Chắc hẳn vợ chồng nhà Trấn Thành đang có tránh những điều đàm tiếu đến từ dư luận.

 

Ngọc Trinh bị ‘bỏ rơi’, Vũ Khắc Tiệp công khai mê mẩn sao nữ U40 với thân hình quyến rũ

(Tech.vn) Nhiều người nhanh chóng phát hiện ra động thái “mờ ám” của Vũ Khắc Tiệp với sao nữ U40 khi công khai khen cô ngay trong bình luận.