Giải trí

Hari Won bị quay lén nhảy cực sung khi làm BGK cùng Noo Phước Thịnh, vóc dáng tuổi 36 gây ngỡ ngàng

Hari Won bị quay lén nhảy cực sung khi làm BGK cùng Noo Phước Thịnh, vóc dáng tuổi 36 gây ngỡ ngàng

Mới đây, 1 tài khoản Tiktok đã đăng tải một đoạn clip ngắn quay lén Hari Won khi cô ngồi chung ghế ban giám khảo với Noo Phước Thịnh ở chương trình “Sàn đấu vũ đạo”.

Theo đó, trong đoạn clip, Hari Won diện trang phục vô cùng năng động với áo thun và chân váy.  Đáng nói, đang chăm chú xem phần biểu diễn của thí sinh, đến đoạn cao trào, Hari Won đã nhảy theo động tác của bài nhảy một cách vô cùng chính xác và không kém phần quyến rũ.

Giây phút ngẫu hứng này đã khiến dân tình không khỏi thích thú vì sự đáng yêu của cô nàng.

Chỉ sau 1 ngày đăng tải, clip quay lén khoảnh khắc của Hari Won này đã đạt hơn 500.000 lượt xem và gần 30.000 lượt ‘thả tim’. Theo đó, ai nấy đều khen ngợi khả năng vũ đạo cũng như sự đáng yêu của bà xã Trấn Thành .

Theo vào đó, nhan sắc, vóc dáng đầy quyến rũ khi lắc lư theo nhạc của mỹ nhân 36 tuổi này cũng khiến dân tình xuýt xoa vì mê mệt.

Trước đây, Hari Won từng là một thành viên trong nhóm nhạc Hàn Quốc vì vậy có lẽ vũ đạo là kỹ năng đã ‘ngấm vào máu’ của cô nàng vì vậy mà bà xã Trấn Thành không thể ngồi im khi âm nhạc nổi lên.

Hàng loạt bình luận thể hiện sự thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của Hari Won: "Muốn coi chị Ri của tôi quá à!", " Xưa không thích chị này lắm sau khi xem nhiều gameshow thấy chị chơi hết mình, không hề điệu này kia, chơi nhiệt tình nên thích!", "Hari nhìn lúc nào cũng đầy năng lượng", 'Bà muốn bung rồi đó mà kiềm"

 

 

Đàm Vĩnh Hưng nhói lòng khi nghe tin dữ, liền có hành động khiến CĐM vô cùng cảm kích

(Techz.vn) Ngay sau khi biết được hoàn cảnh của nhiều người dân đang khó khăn vì dịch bệnh, Đàm Vĩnh Hưng đã chung tay có hành động vô cùng ý nghĩa.