Giải trí

Hari Won bị ‘khách lạ’ nhìn trộm khi tắm, hốt hoảng khi biết được danh tính

Hari Won bị ‘khách lạ’ nhìn trộm khi tắm, hốt hoảng khi biết được danh tính

Vợ chồng nhà Trấn Thành – Hari Won lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng nháo nhào. Chuyện chẳng là nữ ca sĩ vừa qua bất ngờ đăng đàn “khóc lóc” rằng mình bị nhìn lén khi tắm. Đoạn clip ghi lại cảnh đôi chân của Hari Won đang ngâm trong bồn nước đầy cảnh hoa hồng. Thế nhưng, điều gây chú ý nhất là “vị khách” không mời mà đến ngồi bên trên. Nhiều người giật mình khi thấy một “cục” trắng trắng đang trố mắt nhìn chăm chú cô nàng.

meo-cua-hari-won-2

Hóa ra, đó là chú mèo cưng của vợ chồng nhà Hari Won. Chú mèo tên Yaua khiến khổ chũ lẫn dân mạng được phen hú hồn. Không hiểu chú mèo nghĩ gì mà lại ngồi chăm chú xem “mẹ” tắm rửa như vậy.

meo-cua-hari-won-3

Một số người tinh ýe phát hiện hoa trong bồn tắm của Hari Won chính là của Trấn Thành tặng vào hôm 8/3 vừa qua. Nữ ca sĩ thêm một lần nữa chứng minh mình là người vô cùng tiết kiệm, không thể lãng phí dù chỉ một cánh hoa.

meo-cua-hari-won-6

Cả Hari Won và Trấn Thành đều rất yêu động vật, đặc biệt là mèo. Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh, video về hai “boss” nhà mình lên mạng xã hội. Hẳn nhiều người còn nhớ câu chuyện dở khóc dở cười khi Hari Won vô tư cạo sạch lông chú mèo cưng giá 3.000 USD. Đến nỗi, Trấn Thành đã phải lên mạng “hỏi tội” vợ mình: “Nghệ sỹ Hariwon, cô phải chịu tra khảo trước tòa về việc tiếp tục cho cạo sạch 2 con mèo của tui, biến tụi nó thành 2 con mèo hoạt hình. Cô có sở thích đặc biệt trong việc cạo lông mèo hả?”.

 

CĐM tìm ra Facebook nữ tiếp viên lộ clip nhạy cảm, người trong cuộc lên tiếng

(Techz.vn) – Nữ tiếp viên hàng không bị nghi lộ clip nhạy cảm đang khiến mạng xã hội Việt Nam xôn xao sở hữu ngoại hình nóng bỏng, xinh đẹp không thua kém gì sao hạng A.