Giải trí

Hari Won bị chê vô duyên chỉ vì một câu nói về trợ lý của Trấn Thành

Hari Won bị chê vô duyên chỉ vì một câu nói về trợ lý của Trấn Thành

Từ khi lấy Trấn Thành, ngoại hình lẫn độ nổi tiếng của Hari Won đều cải thiện đáng kể. Cô nàng ngày càng xinh đẹp, đắt show. Cặp đôi Trấn ThànhHari Won trở thành cặp đôi vàng của showbiz, được săn đón mọi nơi. Cũng vì thế mà hễ vợ chồng nhà A Xìn đi đâu, làm gì, đăng gì lên mạng cũng khiến mọi người chú ý.

hari-won-5

Ngoài fanpage có tích xanh, Hari Won còn có trang cá nhân riêng sở hữu hơn 900 nghìn lượt theo dõi. Đây là nơi nữ ca sĩ chia sẻ về cuộc sống hàng ngày, nhận được lượt tương tác cũng không thua kém gì fanpage chính thức.

Sáng 18/1, Hari Won kể lại câu chuyện dở khóc dở cười vừa gặp phải. Bà xã Trấn Thành viết: “Hôm nay trợ lý A Xìn mua sữa tươi, mình vô tình xem thời hạn thì từ 6/1 – 18/1. Tức là hôm nay hết hạn. Hôm nay mua, hôm nay hết hạn”, đính kèm đó là biểu tượng thể hiện cảm xúc không vui.

hari-won-4

Dòng status vô thưởng vô phạt này khiến cộng đồng mạng cười không ngớt. Những tình huống oái oăm vợ chồng Trấn ThànhHari Won gặp phải đúng là như cơm bữa. Người “hiến kế” cho Hari Won rằng nên nhờ mọi người uống hết ngay lập tức, lại có người lại lo lắng dặn phải bỏ số sữa đã gần hết hạn. Quản lý của cô đề nghị nên mang đi đổi, tuy nhiên Hari Won cho biết vì Trấn Thành đã lỡ uống nên cách này không thể áp dụng.

hari-won-2

Thế nhưng, cũng xuất hiện một số người cho rằng giọng ca “Anh cứ đi đi” không nên chỉ đích danh trợ lý của Trấn Thành trong trường hợp này. Điều đó có thể sẽ khiến người trợ lý khó xử. Thay vào đó, Hari Won nên nói riêng với đối phương. Dù vậy, các fan vẫn bênh vực cho rằng đây chỉ đơn giản là mẩu chuyện vui nữ ca sĩ chia sẻ với mọi người, không có ý chỉ trích hay bực bội với trợ lý của Trấn Thành.

hari-won-3

hari-won-1

Dưới phần bình luận, Hari Won cho biết thêm, cô không chủ đích nhờ mua sữa tươi nên không dặn trước việc xem hạn sử dụng. Bên cạnh đó, vì mua số lượng lớn nên vợ chồng Trấn Thành không thể “xử lý” hết chỉ trong vòng 12 tiếng. Tình huống dở khóc dở cười này có lẽ sẽ là bài học nhớ đời với Hari Won mỗi khi đi mua hàng.

 

Vừa công khai ‘bà xã’, Đàm Vĩnh Hưng lại báo thêm tin vui khiến fan đứng ngồi không yên

(Techz.vn) – Vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng công khai thêm một dự án mới dành cho dịp Tết sắp đến. Fan của nam ca sĩ lại được dịp hồi hộp mong chờ, ủng hộ thần tượng.